Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol tự tin khoe vũ đạo gợi cảm

Thí sinh chuyển giới của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc không chỉ có giọng hát truyền cảm, thân hình đẹp mà còn khoe được khả năng vũ đạo rất đáng gờm.

Hương Giang Idol tự tin khoe vũ đạo gợi cảm

Thí sinh chuyển giới của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc không chỉ có giọng hát truyền cảm, thân hình đẹp mà còn khoe được khả năng vũ đạo rất đáng gờm.

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, khi ngồi lại cùng nhau, 10 gương mặt của Vietnam Idol đã có những màn quậy phá rất đáng yêu và vui nhộn.

Theo yêu cầu của mọi người, Hương Giang và Hồng Phước đã có màn trình diễn “cây nhà lá vườn” ca khúc Đường cong. Trong khi anh chàng cá tính đảm nhiệm phần hát, người đẹp Hương Giang lại có dịp thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng của mình.

Hương Giang và Hồng Phước trình diễn Đường cong.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Thảo My đôi khi lại rất nhõng nhẽo với các anh chị của mình. “Viện cớ” sức khỏe không tốt, My đã năn nỉ hot boy Thanh Tùng truyền lại cho một vài đường wushu, cũng nhờ đó mà mọi người đã có màn cười tưng bừng với bài thơ “Ôm quả dưa hấu, bổ làm đôi, chia bên này một nửa, để sang bên này một nửa”.

Thanh Tùng hướng dẫn Thảo My tập wushu.

Sau đêm nay, chắc chắn sẽ có kẻ ra đi người ở lại, nhưng gần một tháng qua, khi các thí sinh cùng tập luyện và sinh hoạt với nhau, họ đã trở thành những người bạn không chỉ giúp nhau trong bài vở mà còn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Hương Giang và Hồng Phước, Bảo Trâm và Hoàng Quyên... là những tình bạn đẹp mà Vietnam Idol đã mang lại.

Top 10 tổ chức sinh nhật cho Bảo Trâm và Thanh Trúc.

Trước đêm công bố kết quả, Ya Suy là thí sinh đang được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất theo như khảo sát mới nhất tại địa chỉ bình chọn online của cuộc thi này (tính đến cuối ngày 11/10). Chàng trai người dân tộc Chu Ru đã có phần thể hiện bứt phá trong đêm thi vừa rồi và ngay lập tức nhận được làn sóng yêu mến của khán giả và cư dân mạng. Với 5.679 người bình chọn trên website, Ya Suy cách người đứng thứ 2 là Nguyễn Thanh Hưng (với 3.412 người bình chọn) một khoảng cách khá xa.

Trong khi đó thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang cũng đang được khán giả yêu thích khi xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng với 3.168 người bình chọn.

Bất ngờ trong bảng xếp hạng này chính là những thí sinh được đánh giá cao trong đêm thi đầu tiên như Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Anh Quân lại có số phiếu bình chọn khá thấp.

Bảng thông kế số lượng bình chọn trên website.

Và điều này dang khiến nhiều người bắt đầu lo lắng khi những thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu lại rơi vào top nguy hiểm như trường hợp xảy ra trong đêm công bố kết quả mùa trước.

Đêm công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, tối nay thứ 6 ngày 12/10 trên VTV3

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm