Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang lộ thân hình gầy gò khi diện bikini, váy áo ngắn tay

Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài mảnh mai trong các trang phục hở vai, không tay.

Huong Giang anh 3
Để có thể tự tin chinh phục nhiều thiết kế váy áo ôm sát, người đẹp sinh năm 1991 đã phải cố gắng, nỗ lực ép cân và chăm chỉ tập luyện. Cô khoe đường cong cuốn hút trong bộ bikini họa tiết hoa nữ tính. Vì sở hữu tạng người mỏng, nhiều lần nữ ca sĩ khiến fan lo lắng về tình hình sức khỏe, cũng như khuyên cô nên giảm cân vừa phải.
Huong Giang anh 4
Giọng ca Tặng anh cho cô ấy chăm diện trang phục tôn vòng một sexy cùng lợi thế thân hình gợi cảm, không mỡ thừa.
Huong Giang anh 9
Trước khi tham gia và đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang dành nhiều thời gian tập luyện vất vả tại phòng gym. Cô chuộng những bài tập giúp vòng 3 săn chắc như tập squat, đạp xe. Đôi lúc luyện tập quá mức khiến cô hầu như không thể gập người vì bị căng cơ. Vào thời điểm công việc bận rộn, không có thời gian đến phòng tập, cô áp dụng thực đơn ăn kiêng để giữ dáng.
Huong Giang anh 10
Nữ ca sĩ ăn rất nhiều rau củ, trái cây và thực phẩm chứa đạm từ cá, thịt gà, trứng. Bên cạnh đó, 9X cũng uống nhiều nước, ăn đúng bữa và không nhịn đói.
Huong Giang anh 11
Thành quả sau quãng thời gian tập luyện, ăn uống điều độ giúp Hương Giang sở hữu thân hình cùng gương mặt thon gọn. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng cô nên có "da thịt" một chút sẽ mặc đồ đẹp và tôn dáng hơn.
NTK Công Trí: 'Nhiều bạn không chịu dưới trướng tôi, chỉ muốn làm chủ' Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ nỗi niềm về việc tìm kiếm những người cộng sự để cùng đồng hành xây dựng thương hiệu.

HyunA ngoài đời chăm mặc váy hoa, áo bó khoe eo thon

Nữ ca sĩ Hàn Quốc theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc chuộng mốt mặc áo hoa lá nổi bật

Họa tiết hoa lá, trái cây trên áo quần mang lại cho các sao nam Việt vẻ ngoài năng động và nổi bật trong mùa hè.

Tài Lương

Ảnh: @huoggiangggg

Bạn có thể quan tâm