Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm 'bịt khẩu trang' đi ủng hộ Bùi Anh Tuấn

Một mặt không muốn gây ồn ào trước nghi vấn tình cảm với hot boy của "The Voice", nhưng "gà chiến" của Thu Minh hầu như không bỏ sót các buổi biểu diễn nào có sự góp mặt của anh chàng xinh trai này.

Hương Tràm 'bịt khẩu trang' đi ủng hộ Bùi Anh Tuấn

Một mặt không muốn gây ồn ào trước nghi vấn tình cảm với hot boy của "The Voice", nhưng "gà chiến" của Thu Minh hầu như không bỏ sót các buổi biểu diễn nào có sự góp mặt của anh chàng xinh trai này.

Không biết vì lý do bị cảm cúm hay muốn giấu mặt trước khán giả và các ống kính mà "người yêu tin đồn" của hot boy Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm xuất hiện ở buổi diễn của team Hồ Ngọc Hà tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM) tối 19/9, với khẩu trang kín mít.

Tuy nhiên, hành động này càng khiến cô "nổi bật" hơn khi ngồi ở hàng ghế khán giả. Gần đây, Hương Tràm liên tiếp xuất hiện tại các buổi biểu diễn của hot boy The Voice khiến cho tin đồn đang hẹn hò giữa cặp thí sinh này thêm có cơ sở. Trước đó thì Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ cho mọi người với tuyên bố úp mở đang hẹn hò một thí sinh của Giọng hát Việt.

 Hương Tràm hầu như không bỏ sót các buổi biểu diễn của Bùi Anh Tuấn ở TP.HCM.

 Bùi Anh Tuấn không ngồi cạnh người tình tin đồn để tránh gây sự chú ý quá mức.

Vào tối qua, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã tổ chức show diễn đặc biệt để giới thiệu sản phẩm mới The best songs of team Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là dịp để 14 thành viên trong đội của Hồ Ngọc Hà có thể cùng nhau gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi cũng như giới thiệu những ca khúc trong album vừa hoàn thành này. Đây cũng là một đêm giao lưu ý nghĩa khi khán giả được chứng kiến sự trưởng thành của từng thành viên.

Ngoài phần biểu diễn, các thành viên còn chia sẻ nhiều cảm xúc thú vị khi có cơ hội cùng nhau đứng chung trên một sân khấu, được gặp gỡ khán giả, chia sẻ những cảm xúc trong âm nhạc cũng như cá tính và thể hiện được chất nhạc đặc trưng của mình. Bắt đầu từ tuần sau, chỉ còn 7 thành viên có thể tiếp tục cuộc đua giành lấy giải thưởng lớn.

Cùng xem qua những hình ảnh trong show diễn này:

Huấn luyện viên xinh đẹp chăm chú theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho 14 học trò cưng.

Hoàng tử Bùi Anh Tuấn xuất hiện với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Trình bày ca khúc Chỉ còn lại tình yêu, hot boy này đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay.

Tiếp đó, Anh Tuấn tiếp tục có màn song ca khá ngọt ngào, ăn ý với Hương Giang trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, ca khúc đưa chàng hot boy đến gần hơn với khán giả của mình.

Trước đó, Hương Giang đã có sự thể hiện rất nhẹ nhàng tinh tế với ca khúc Nếu em được chọn lựa (Thái Thịnh).

Thái Trinh thể hiện khả năng âm nhạc của mình khi tự đệm đàn ghita và trình bày I won't give up, đây được xem là sở trường của Trinh nên cô đã thể hiện rất tốt và dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng gây ấn tượng không kém khi tự tin giới thiệu ca khúc Khoảng cách giữa đôi ta do chính cô sáng tác. Với tiết mục này, cô ca sĩ trẻ đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu và nét riêng nổi bật trong cách thể hiện đầy cảm xúc của mình.

Tiếp đó, Tiêu Châu Như Quỳnh đã cùng Thiều Bảo Trang hòa giọng ca khúc Price tag. Sự kết hợp ăn ý và máu lửa của hai giọng ca "khủng" đã khiến không khí đêm diễn thật sự nóng.

Thí sinh có vẻ ngoài gợi cảm và bắt mắt Thiều Bảo Trang cover lại ca khúc Chỉ là (Kiên Trần) đã để lại dấu ấn với khán giả bởi phần trình bày hết mình và đầy lửa. Sự mạnh mẽ trong cách thể hiện đã khiến khán như bùng nổ cùng cô trong đêm nhạc.

Đào Bá Lộc với Còn nguyên vết thương sâu vô cùng nhẹ nhàng, khắc khoải cùng chất giọng riêng lạ tai. Đây cũng là lần đầu tiên anh thể hiện ca khúc tiếng Việt trên sân khấu sau hai ca khúc tiếng Anh trong các vòng thi của Giọng hát Việt.

Bùi Caroon khoe chất giọng đầy nội lực và đặc trưng trong thể loại nhạc Tây Nguyên qua ca khúc Gọi em (Krajan Plin).

Chọn thể hiện ca khúc tiếng anh Crack of my broken heart đúng sở trường, Hữu Thuận đã có màn trình diễn vừa ngọt ngào vừa đầy tình cảm.

Với ca khúc It's is coming back to me now, Quốc Cường cháy hết mình trên sân khấu.

Hồng Dương và Khi em đi.

Hoàng Đức với Chờ em nhé, ngay sau ca khúc này thì anh đã có phần song ca tình cảm và ngọt ngào cùng "giọng ca khủng" Đinh Hương.

Cặp đôi tiếp tục có màn "đối đầu" với Dedication to my ex.

Đinh Hương thể hiện ca khúc Gánh hàng rau (Hồ Hoài Anh), với chất giọng tốt và cách trình diễn riêng theo dòng nhạc đầy "chất" mà cô đang theo đuổi khá thành công.

Minh Quyền khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Your man với thể loại country, đây được xem là thể loại sở trường Quyền thể hiện rất thành công bởi giọng hát rất phù hợp với chất nhạc này và mang một dấu ấn rất riêng bởi giọng hát của mình.

Ca khúc solo On the way được Lê Vy sáng tác và trình bày cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ và xúc động. Đây cũng là món quà mà cô sáng tác để dành tặng riêng cho team Hồ Ngọc Hà sau khoảng thời gian làm việc và gắn bó cùng mọi người.

 

Nhóm nhạc V.Music với vai trò V.reporter của chương trình Giọng hát Việt đảm nhiệm phần dẫn dắt chương trình đã tạo một không khí sôi nổi và kết nối được các bạn trong đội Hồ Ngọc Hà đến gần hơn với khán giả của mình.

 

Kết thúc chương trình, 14 thành viên, huấn luyện viên Hà Hồ cùng nhạc sĩ Phương Uyên đã hòa giọng cùng nhau trong ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi (Phương Uyên).

 Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

 

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm