Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn mừng Thanh Tâm ra album

Cặp "tình nhân tin đồn" thân mật khi cùng nhau dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của quán quân "Sao Mai điểm hẹn" vào chiều qua - 22/1. 

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn mừng Thanh Tâm ra album

Cặp "tình nhân tin đồn" thân mật khi cùng nhau dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của quán quân "Sao Mai điểm hẹn" vào chiều qua - 22/1. 

 Nhiều nghệ sĩ trẻ đến chúc mừng Thanh Tâm ra sản phẩm đầu tay.

Gần nửa năm sau khi cuộc thi Sao Mai điểm hẹn kết thúc, quán quân của sân chơi âm nhạc này là Nguyễn Đình Thanh Tâm mới phát hành album đầu tay.

Với tên gọi Cánh diều lạc phố, đĩa nhạc là những tâm huyết, trải nghiệm và cảm xúc của anh chàng từng được xem là bản sao của Tùng Dương sau khi tham gia sân chơi âm nhạc trên truyền hình cũng như dành thời gian để thành sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cánh diều lạc phố là tập hợp những thú vị, đầy màu sắc, mang nhiều tâm sự của người sáng tác và những tâm sự đó được gửi tới khán giả qua giọng hát bản năng nhưng đầy tình cảm của Nguyễn Đình Thanh Tâm. Hơn một nửa số lượng bài hát đã gắn bó với chàng ca sĩ trẻ trong suốt quãng thời gian tham gia biểu diễn trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn, Bài hát yêu thích, Bài hát Việt... được làm mới và thổi vào đó một sức sống mới với cái nhìn và tư duy của một "người trẻ khác lạ".

Những Lời tôi ru (Dương Thụ), Ngẫu hứng phố (Trần Tiến), Hòn đá trong vườn tôi (Quốc Trung - Dương Thụ)... dẫu thân quen với người yêu nhạc, vẫn được Thanh Tâm mạnh dạn đưa vào CD với những không gian âm nhạc khác, đôi lúc trẻ trung sôi nổi, đôi lúc trầm mặc và tâm linh.

Thanh Tâm cũng không ngại "làm khó" mình với những ca khúc mới tinh như Cánh diều lạc phố (Lê Huy Trực) đầy giông tố mà vững lòng, Tu hú kêu lạc mùa (Nguyễn Vĩnh Tiến) hoài niệm và day dứt... với những bản phối được chăm chút bởi nhạc sĩ Trần Đức Minh, Minh Đạo, Thanh Tâm, Thanh Bình... tạo nên một không gian âm nhạc lôi cuốn, đầy thú vị.

Ngoài ra, với lối hát có sử dụng nhiều kỹ thuật giả thanh, bay bổng, Thanh Tâm đã khéo léo kết hợp với hai vị khách NSND Thanh Hoa và ca sĩ Ngọc Khuê để thăng hoa trong 2 tác phẩm Lên chùa (Nguyễn Vĩnh Tiến) và Chín bậc tình yêu (An Thuyên),

Sử dụng chất liệu gỗ MDF cho hộp đĩa với tất cả thông tin và đường nét được khắc laser vừa mộc mạc vừa sang trọng, booklet rời từng trang vẽ tay, minh họa một số những hình ảnh ấn tượng đã từng gắn liền với Thanh Tâm trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đĩa nhạc của anh chàng từng làm kiến trúc sư, chắc chắn sẽ mang đến người yêu nhạc nhiều cảm hứng thú vị và tò mò khi cầm sản phẩm này trên tay.

 
Thanh Tâm diễn rất sung trong buổi ra mắt album của mình.
Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhiệt tình cổ vũ Thanh Tâm.
Bìa album rất ấn tượng của Thanh Tâm.
 

Phạm Lữ

Theo Infonet

Phạm Lữ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm