Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm cưa đổ hot boy bằng trò nghịch ngợm

Quán quân "The Voice 2013" đã hoàn toàn lột xác trong MV mới phát hành mang tên "Đánh thức".

Đánh thức là single thứ 3 của Hương Tràm sau Ngại ngùng Với em là mãi mãi. Sản phẩm lần này đánh dấu hình ảnh mới của quán quân The Voice 2013.
Sau hơn 3 ngày phát hành trailer, khán giả và người hâm mộ đã tỏ ra khá thích thú với hình ảnh mới của Hương Tràm khi hóa thân thành một tiểu thư kiêu kỳ với tính cách chủ động, năng động và hiện đại, khác với hình ảnh dịu dàng và đóng khung trong dòng nhạc pop ballad.
Hương Tràm tự nhận thường ngủ dậy lúc 12 trưa, nhưng để chuẩn bị cho MV, giọng ca này gần như không ngủ suốt đêm hôm trước ngày quay.
Đúng 6h30 sáng, Hương Tràm đã hoàn thiện tất cả từ trang phục, make-up để cùng ê-kíp quay MV tới trường quay.
Thành công gây chú ý của trailer còn có sự đóng góp của 4 gương mặt diễn viên của DamTV khi mang đến bầu không khí mới lạ, trẻ trung với tính cách và tình huống đặc biệt được xây dựng trong cả MV.
MV Đánh thức là câu chuyện xoay quanh một tiểu thư xinh đẹp, kiêu kỳ. Một lần tình cờ cùng 2 người bạn đi uống cafe trò chuyện, cô gái đã "say nắng" một chàng phục vụ của quán cafe. Từ đây, cô gái quyết tâm sẽ chinh phục được chàng trai bằng cách xin vào làm ở quán cafe.
Những tình huống vui nhộn, bày trò của cô gái và cả những cắc cớ khi những chàng trai từng "cưa hụt" cô gái tạo nên đã trở thành lý do kéo gần chàng trai và cô gái. Chuyện tình cảm của họ từ đây mà nảy nở và phát triển.
Hot boy Sonny HuPa đóng vai nhân viên của một quán cafe mà Hương Tràm tình cờ gặp và có cảm tình. Họ đã có sự kết hợp rất ăn ý và đáng yêu.

Diễn viên... động vật duy nhất trong MV lại là một chú cún lông trắng. Chú cún này khá ương bướng khi nghe hướng dẫn, hầu hết thời gian ở trường quay đều nằm im, ít di chuyển.

Đây là ca khúc do Hương Tràm lựa chọn để thực hiện single quay MV. Đây là sự cân nhắc kỹ lưỡng giữa Đánh thức và một ca khúc khác cũng của một tác giả nổi tiếng gắn bó với cô.
Hiện tại, Hương Tràm đang nỗ lực tập luyện vũ đạo để giới thiệu ca khúc mới khác nằm trong album đầu tay dự kiến sẽ phát hành vào tháng 10.
Đây cũng là cố gắng để cô hoàn thiện hình ảnh mới về phong cách biểu diễn.

MV Đánh thức của Hương Tràm.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm