Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit của Hương Tràm soán ngôi Soobin Hoàng Sơn trên BXH Zing

Nhạc phim “Cho em gần anh thêm chút nữa” của Hương Tràm đã đánh bại Soobin Hoàng Sơn, tiếp quản vị trí quán quân trên bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 50.

Hương Tràm - MV Cho em gần anh thêm chút nữa Hương Tràm thể hiện ca khúc chủ đề Cho em gần anh thêm chút nữa trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ truyện ngắn của Gào.

Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn thống trị bảng xếp hạng suốt thời gian dài. Ca khúc góp phần làm nên thành công của giọng ca điển trai sau thời gian Nam tiến. Lời hát “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái” trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của nam ca sĩ sinh năm 1992.

Tuy vậy, thời điểm này bản hit của Soobin Hoàng Sơn không còn thu hút người nghe như trước. Phía sau một cô gái lùi xuống vị trí á quân, nhường ngôi cho đối thủ mới ở tuần 50.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 anh 1

Soobin Hoàng Sơn bị đẩy lùi trước sức ép của Hương Tràm.

Hương Tràm thay thế vị trí của đồng nghiệp với bản hit Cho em gần anh thêm chút nữa. Ca khúc trong bộ phim cùng tên được cộng đồng mạng yêu thích, vượt khỏi phạm vi nhạc phim để có đời sống riêng. Người hâm mộ vẫn cho rằng quán quân Giọng hát Việt mùa đầu thích hợp với những bản ballad thay vì EDM.

Giọng hát nội lực và giàu cảm xúc của Hương Tràm kết hợp với giai điệu da diết, lời ca trau chuốt làm nên mạch cảm xúc đẹp. Không ngoa khi nói, Cho em gần anh thêm chút nữa đang “xâm chiếm” thị trường bởi sức hút của nó. Tuy vậy, giọng ca gốc Nghệ An cần giữ phong độ trong thời gian tới.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 anh 2

Ca khúc nhạc phim do Hương Tràm thể hiện được giới trẻ yêu thích.

Điều anh biết của Chi Dân vẫn an toàn ở hàng 3. Nam ca sĩ gốc Kiên Giang sở hữu lượng fan tương đối ổn định trên thị trường online nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Bảo Anh cũng đứng yên ở ngôi thứ 4 với Yêu một người vô tâm. Nữ ca sĩ 24 tuổi đang có nhiều nỗ lực để khẳng định tên tuổi của mình. Yêu không hối hận của Hari Won nắm giữ bậc 5 ở tuần mới.

Noo Phước Thịnh – Basick lùi xuống vị trí thứ 6 với I Don’t Believe In You. Ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác, được giọng ca điển trai biểu diễn ở Hàn Quốc nhưng sức hút chưa lan tỏa như mong đợi. Mình là gì của nhau do Lou Hoàng thể hiện nằm an toàn ở hạng 7. Hari Won một lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với ca khúc Làm sao để yêu ở ngôi thứ 8.

Hãy ra khỏi người đó đi của Phan Mạnh Quỳnh rớt xuống vị trí thứ 9. Min khép lại top 10 ca khúc tuần này với sản phẩm mới: Gọi tên em.

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 50 tại đây.

Hương Tràm lần đầu được mời hát nhạc phim

Nhà sản xuất "Cho em gần anh thêm chút nữa" vừa công bố MV nhạc phim cùng tên, một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ do ca sĩ Hương Tràm thể hiện.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm