Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm hóa nữ hoàng băng giá trong 'Bước nhảy hoàn vũ'

Quán quân "The Voice" sẽ thể hiện ca khúc "Let it go" đang làm mưa làm gió trên các bạn xếp hạng âm nhạc.

Trong đêm liveshow 6 của BNHV, 7 thí sinh còn lại sẽ phải đối mặt với chủ đề "điệu nhảy kết hợp". Đây là thử thách đòi hỏi mỗi cặp thí sinh phải thể hiện sự dẻo dai, khéo léo và cả tinh thần đoàn kết, gắn bó trong từng bước nhảy.

Đêm thi còn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với sự xuất hiện của Hương Tràm cùng ca khúc Let it go. Đây là bài hát chủ đề trong phim hoạt hình Frozen và từng được nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công. Let it go đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc. Tại Việt Nam, phiên bản Việt do Dương Hoàng Yến thể hiện cũng nhận được sự quan tâm của người yêu nhạc.

Hương Tràm thể hiện Let it go - ca khúc rất được mến mộ trong thời gian gần đây - khi làm khách mời của BNHV.

Hương Tràm từng không ít lần khoe giọng hát đầy nội lực với những ca khúc "diva" như I will always love you... Thế nên, không ít fan đang kỳ vọng được chứng kiến sự trưởng thành cả trong kỹ thuật lẫn phong cách trình diễn của thần tượng. 

Một năm sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã gây được ấn tượng không nhỏ với công chúng bằng các sản phẩm âm nhạc uy tín, chất lượng. Những giải thưởng dành cho nghệ sĩ trẻ cũng chứng minh phần nào nỗ lực của cô. 

Là khách mời đặc biệt của BNHV, Hương Tràm cho biết cô tin tưởng những thí sinh từng được đào tạo bài bản về nhảy, múa sẽ giành chiến thắng: “Tôi không có nhiều điều kiện xem trực tiếp nhưng luôn theo dõi các thông tin về cuộc thi trên các báo điện tử. Tôi thấy mặt bằng các thí sinh đều tốt và để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. Đặc biệt, năm nay, các thí sinh rất đầu tư về mặt ý tưởng và trang phục và thật khó để dự đoán cái tên nào sẽ đăng quang khi mới ở giữa chặng đường. Ai cũng có những thế mạnh của mình nhưng tôi vẫn đặt hi vọng vào một số anh, chị có ưu thế hơn vì đã có kinh nghiệm nhảy, múa từ trước". 

Liveshow 6 của BNHV sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h trên kênh VTV3 ngày 22/2 tới.

Gia An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm