Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thảo My không lép vế khi song ca cùng Hương Tràm

Hai quán quân "The Voice" đã có màn kết hợp ăn ý trong tiết mục mở màn của chung kết "Fashion Star" diễn ra tối qua 21/12.

Tối qua, bên cạnh sự chờ đợi phần thể hiện tài năng của 3 NTK lọt vào chung cuộc để giành giải thưởng 1,2 tỷ đồng, khán giả cũng rất háo hức chứng kiến màn “song kiếm hợp bích” của 2 Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My và Hương Tràm.
Đều là những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình The Voice  và đều lên ngôi vị Quán quân ở hai mùa đầu tiên, cả hai mang đến sự kỳ vọng vào tương lai của một thế hệ ca sĩ mới đầy nội lực.  Xuất hiện trên sân khấu với hai hình ảnh khác nhau,một Thảo My trẻ trung và cá tính bên cạnh một Hương Tràm dịu dàng và quyến rũ, hai cô gái mang lại bầu không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh qua ca khúc All I want for Christmas is you.
Mặc dù với hai cá tính và gout âm nhạc khác nhau hai Thảo My và Hương Tràm có màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu. Hai ca sĩ trẻ mang lại những cảm xúc rộn ràng, tươi vui khi lễ Noel đang cận kề. Chính vì vậy khán giả tại sân khấu đã dành cho hai cô gái trẻ những tràng pháo tay nồng nhiệt đầy phấn khích.
Vũ Thảo My cũng cho biết, sau cuộc thi có khá nhiều ý kiến so sánh về dòng nhạc cũng như phong cách của cô so với Quán quân mùa trước nhưng cô gái người Nam Định lại có những hướng đi hoàn toàn khác với Hương Tràm. Nếu Hương Tràm chinh phục khán giả bằng những bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, trữ tình thì Thảo My lại luôn hướng đến phần trình diễn sôi động, cuồng nhiệt.
Trong chiếc đầm đen lệch vai, Hương Tràm được khen xinh  như công chúa.
Hương Tràm và Thảo My chụp ảnh thân thiết trước khi chương trình bắt đầu.

 

Ngay sau khi biểu diễn cùng Hương Tràm, Vũ Thảo My lại có đêm nhạc của mình tại phòng trà Đồng Dao cùng Hà My, Quang Anh The Voice Kids và nhóm Bee. T. Sáng nay, cô tiếp tục bay ra Hà Nội để tham gia biểu diễn trong live show Người tình mùa đông của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Cô cho biết mình cũng sẽ tranh thủ thời gian trong chuyến ra Bắc này để về thăm trường cấp 3 chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và gặp lại thầy cô, bạn bè trước khi chuyên tâm vào những dự án âm nhạc của mình.

Thanh Ngọc Ảnh: Sâu Béo

Bạn có thể quan tâm