Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm lên kế hoạch xuất ngoại thu âm với sao Anh

Qua sự giới thiệu của một nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng, có uy tín tại Anh, quán quân "The Voice" mùa đầu tiên có nhiều cơ hội phát triển ra thị trường quốc tế này.

Hương Tràm lên kế hoạch xuất ngoại thu âm với sao Anh

Qua sự giới thiệu của một nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng, có uy tín tại Anh, quán quân "The Voice" mùa đầu tiên có nhiều cơ hội phát triển ra thị trường quốc tế này.

Sau 3 tháng chuẩn bị miệt mài, chiều qua (15/5) tại Hà Nội, quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay với single và MV Ngại ngùng.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã dành cho Hương Tràm. Nội dung, ca từ và giai điệu hoàn toàn được viết dựa trên những sắc thái tình cảm và chuyển biến tâm lý của một cô gái ở ngưỡng cửa của tuổi mới lớn và bắt đầu có những rung động đầu tiên với tình yêu.

Nói về single đầu tay của mình, nữ ca sĩ trẻ tiết lộ đây là ca khúc nổi bật trong số những ca khúc cô đã thu âm và chính sửa hoàn chỉnh và cân nhắc lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Hương Tràm đang có những bước đi khá vững chắc
trong những ngày đầu phát triển sự nghiệp.

Về phần MV, có thể xem là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt khi từ công đoạn lên ý tưởng, thảo luận chỉnh sửa và tiến hành ghi hình, dựng MV chỉ diễn ra trong thời gian gần 5 ngày ngắn ngủi. Chính Hương Tràm cũng tham gia gần như hầu hết các công đoạn của MV để kịch bản nội dung được bám sát bài hát, cũng như đưa ra những góp ý cần thiết và thiết thực với hình ảnh của mình về phong cách trong MV. 

Nói về những dự định tiếp theo, Hương Tràm cho biết cô sẽ sẽ khẩn trương thu âm và tìm kiếm các ca khúc mới để phát hành album đầu tay dự kiến sẽ phát hành trong vòng 2 tháng tới. Cùng lúc với thời điểm album phát hành, Hương Tràm cũng sẽ ghi hình tiếp một MV thứ 2 đi kèm hứa hẹn sự thay đổi về hình ảnh mới.

Cô gái trẻ cũng có hàng loạt dự án rất hứa hẹn.

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng được ban tổ chức của Giọng hát ViệtGiọng hát Việt Nhí tin tưởng và lựa chọn để có những góp ý, hướng dẫn các thí sinh của 2 chương trình trong suốt năm 2013. Song song đó, cô gái trẻ này cũng sẽ bắt đầu nhập học hệ Trung cấp của một trường đào tạo nghệ thuật tại TP.HCM.

MV Ngại ngùng.

Cô cũng không ngần ngại nói về kế hoạch phát triển sự nghiệp và hình ảnh tại thị trường ngoài nước. Hiện công ty quản lý và Hương Tràm đang rất kỳ vọng vào sự hợp tác một sản phẩm âm nhạc chung giữa Hương Tràm và một quán quân của một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ tại Anh qua sự giới thiệu của một nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng, có uy tín tại Anh.

Hiện hai bên trong quá trình tìm hiểu, thảo luận để có được những thống nhất quan trọng trong việc hợp tác này. Hương Tràm cũng đã lên kế hoạch việc học ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu trao đổi trong công việc bên cạnh lợi thế giọng hát tiếng Anh khá tốt đã được công chúng biết đến thời gian qua. 

Cùng xem những hình ảnh trong buổi ra mắt single Ngại ngùng chiều qua:

Nguyễn Trần Trung Quân của Sao Mai điểm hẹn.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Ca sĩ Vũ Duy Khánh.
Phương Linh The Voice.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm