Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hữu Châu tham gia phim của V.Music

Là hoạt động cuối của dự án âm nhạc cộng đồng năm 2013 của V.Music, nhưng phim ca nhạc "Sài Gòn trong tôi" vẫn nhận được sự đầu tư khá lớn. Trong đó, việc mời được NSƯT Hữu Châu tham gia diễn xuất cũng thể hiện được tâm huyết của ê-kíp.

Hữu Châu tham gia phim của V.Music

Là hoạt động cuối của dự án âm nhạc cộng đồng năm 2013 của V.Music, nhưng phim ca nhạc "Sài Gòn trong tôi" vẫn nhận được sự đầu tư khá lớn. Trong đó, việc mời được NSƯT Hữu Châu tham gia diễn xuất cũng thể hiện được tâm huyết của ê-kíp.

Với thời lượng gần 15 phút, phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi ghi lại những góc nhỏ của Sài Gòn với cái nhìn thân thương, bình dị nhất. Đồng thời, bộ phim cũng mang lại những dòng chảy cảm xúc ngọt ngào và ý nghĩa đối với bất kỳ ai sinh ra, trưởng thành và lớn lên cùng thành phố.

Poster phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi.

Nội dung phim được thể hiện thông qua tình bạn của 4 chàng trai V.Music, cùng sinh ra và lớn lên trong những con hẻm nhỏ nồng ấm tình người, cùng trưởng thành với những hoài bão và khát khao khẳng định mình. Câu chuyện của bốn chàng trai V.Music cũng chính là hình ảnh đại diện cho một lớp người trẻ năng động và bản lĩnh.

Nhân vật một người bán kem gắn bó với tuổi thơ của những người trẻ, qua tài năng diễn xuất của NSƯT Hữu Châu càng thêm ý nghĩa và tinh tế. 

NSƯT Hữu Châu vài vai người bán kem.

Về việc tham gia phim ca nhạc này, NSƯT Hữu Châu cho biết: “Tôi cũng là một người con của Sài Gòn, sinh ra và lớn lên tại đây, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm với Sài Gòn cũng như mong muốn góp một phần nhỏ vào dự án để đưa hình ảnh một Sài Gòn bình dị và đầy yêu thương đến khán giả khắp nơi”.

NSƯT Hữu Châu là nghệ sĩ kịch nói quen thuộc của bao thế hệ người Sài Gòn nên dù nhân vật của anh không xuất hiện nhiều nhưng sẽ để lại một ấn tượng đẹp với người xem.

Nhiều địa điểm đẹp của Sài Gòn được chọn làm bối cảnh phim.

Xuyên suốt bộ phim còn là những hình ảnh mới nhất, đẹp nhất của Sài Gòn – TP.HCM  mà V.Music đi qua. Những địa danh nổi tiếng từ lâu đời của Sài Gòn: Nhà thờ Đức Bà, bưu điện Thành Phố, chợ Bến Thành, dinh Độc Lập… cho đến sự thay da đổi thịt của thành phố hôm nay: Đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm, tòa nhà Bitexco, kênh Nhiêu Lộc trong xanh với đường phố sạch sẽ, khang trang, nhiều tòa nhà cao ốc hiện đại…

Nhóm chia sẻ: "Phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi sẽ là món quà đặc biệt dành tặng cho những ai đã và đang gắn bó với mảnh đất này, hay đó sẽ là một lời mời chào dành cho những ai chưa có dịp ghé thăm thành phố.

Ngoài NSƯT Hữu Châu, phim ca nhạc còn có sự tham gia của diễn viên Tường Vi cùng 4 diễn viên nhí Huy Hoàng, Tấn Phát, Minh Quang, Gia Huy vào vai của Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh, Hồ Anh, Hồ Đức Lợi khi còn bé.

Tường Vi và 4 diễn viên nhí cùng tham gia diễn xuất.

Phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi là hoạt động cuối của Dự án âm nhạc cộng đồng năm 2013 của V.Music. Trước đó, nhóm đã thực hiện chuỗi sự kiện khá hoàn tráng như triển lãm ảnh Tôi yêu thành phố tôi, phát hành Album Tôi yêu thành phố tôi, tồ chức live concert Nụ cười Việt Nam với sự tham dự của hơn 4.500 khán giả...

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tuần tới.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh hậu trường khác:

Phương Giang

Photo: Vivian - Tường Huy

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm