Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Music kết hợp cùng tình cũ Bùi Anh Tuấn

4 chàng trai đã rủ Cao Mỹ Kim, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê kết hợp biểu diễn chung trong concert sắp tới.

V.Music kết hợp cùng tình cũ Bùi Anh Tuấn

4 chàng trai đã rủ Cao Mỹ Kim, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê kết hợp biểu diễn chung trong concert sắp tới.

Nằm trong chuỗi những hoạt động của Dự án âm nhạc cộng đồng 2013, live concert Nụ cười Việt Nam của nhóm V.Music sẽ chính thức diễn ra trong một vài ngày tới đây cùng sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê, Cao Mỹ Kim, La Thăng, TVM…

4 chàng trai miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho live concert.

Nhóm chia sẻ, đây sẽ là một live show khẳng định hình ảnh và phong cách riêng của nhóm trên con đường âm nhạc với sự đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng. Chương trình dự kiến diễn ra trong 140 phút với sự thể hiện gần 20 ca khúc cùng với 3 chủ đề xuyên suốt là: Nụ cười Việt Nam, Tôi yêu thành phố tôi và Ký ức tuổi thơ.

Để chuẩn bị cho chương trình này, V.Music đã phải dành phần lớn thời gian rảnh để tập luyện cùng hai biên đạo giỏi là Bình Hoàng Thông và Lâm Vinh Hải trong hơn 1 tháng nay.

Đặc biệt 4 chàng trai V.Music cũng rủ rê 4 người bạn khá thân ngoài đời là Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê, Cao Mỹ Kim để kết hợp trong liên khúc Ký ức tuổi thơ với 3 ca khúc Sắc màu tuổi thơ, Ngôi trường dấu yêuKhúc nhạc vui.

Miu Lê, Tiêu Châu Như Quỳnh, Cao Mỹ Kim và Ái Phương sẽ có tiết mục kết hợp thú vị cùng V.Music.

Một điểm nhấn khác của chương trình chính là sự tái hợp của V.Music và người chị thân thiết của nhóm trên sân khấu Hồ Ngọc Hà. Trước đây họ từng kết hợp với nhau khá nhiều lần và luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Lần này V.Music và Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp trong một kết hợp rất khác, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Ngoài sự kết hợp với các ca sĩ solo, V.Music cũng sẽ cùng La Thăng và TVM biểu diễn 2 hai khúc hit rất được các bạn trẻ yêu thích.

Live concert lần này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của hotgirl Quỳnh Chi trong vai trò MC. Cô sẽ cùng MC Quốc Bình dẫn dắt toàn bộ chương trình.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 25/4 tại sân 4A Nhà văn hoá Thanh Niên (TP.HCM).

Trong khoảng thời gian ngắn từ đầu năm 2013 đến nay, V.Music đã tung ra hàng loạt các sản phẩm âm nhạc như album Mặt trời lạnh, DVD Nhớ những ngày đã xa và trong tháng 4 này là dự án âm nhạc cộng đồng.

Cách đây không lâu, nhóm cũng đã giới thiệu triển lãm ảnh của với sự góp mặt 100 nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực và ra mắt album Tôi yêu thành phố tôi.

Phương Giang

Photo: Tiến Trần

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm