Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh: ‘Đàn ông nên có thời khóa biểu cho việc uống bia’

Lần đầu tiên quý ông điển trai của showbiz Việt hé lộ những suy nghĩ thú vị về “người bạn tâm giao” của mình và đa phần đàn ông Việt: bia.

- Phụ nữ và bia luôn là 2 điều khiến đàn ông không say không được. Nhưng phụ nữ chưa hẳn đã ưng sở thích uống bia của quý ông. Anh có lời khuyên gì để việc uống bia không làm phái đẹp phiền lòng?

- Là đàn ông mà không biết thưởng thức bia thì hơi phí. Nhưng nếu uống bia mà để phụ nữ buồn lòng vì mình thì không nên. Tuy chuyện uống bia là “chuyên môn” của phái mạnh, nhưng cánh đàn ông không nên sa đà hay lạm dụng.

Nếu có nghiện thì chỉ nên nghiện loại bia nhất định mà mình thích, và đã uống thì phải có trách nhiệm. Tốt nhất là có hẳn thời khóa biểu cho việc uống bia: thời gian nào trong tuần, thời điểm nào trong ngày mình được thưởng thức bia, đồng thời đặt ra giới hạn cần thiết. Các anh em cần cho phái đẹp hiểu: bia nếu uống chừng mực sẽ giúp cuộc sống và công việc thăng hoa.

- Vậy với anh, bia như thế nào là đạt chuẩn?

- Chuẩn như thế nào thì rất khó nói vì còn tùy theo khẩu vị của từng người. Tôi cũng không đủ kiến thức về nghệ thuật nấu bia để đo lường chuyện đó. Nhưng nếu cho tôi tự quyết định, tôi thích bia có hương vị êm đằm mà Sapporo chính là lựa chọn hàng đầu của tôi trong những cuộc vui. Thưởng bia mà cảm nhận đến tận cùng cảm giác êm đằm của bia chảy tràn vào thực quản, với dư vị không thể nào quên mới được xem là hoàn hảo.

- Là một người sành bia và thích thưởng bia, theo anh hình mẫu “nàng bia” lý tưởng của quý ông Việt sẽ như thế nào?

- Với đàn ông, nhiều khi lúc vui hay lúc buồn thì bên cạnh chỉ có bạn tâm giao là bia. Đã là tri kỷ thì ta cần cảm giác thoải mái khi ở cạnh. Thế nên “nàng bia” lý tưởng cần ấn tượng từ vẻ ngoài, cuốn hút ở cả hương thơm lẫn dư vị.

bia Sapporo anh 1
Huy Khánh chọn “nàng bia” êm đằm với ngoại hình ánh bạc quyến rũ.

Tôi nghĩ hẳn nhiều quý ông Việt sẽ có lựa chọn giống mình: thiên về “nàng bia” êm đằm với ngoại hình ánh bạc quyến rũ. Bởi chỉ cần một lần trải nghiệm hương vị êm đằm khó cưỡng, các anh sẽ đổ gục với “nàng bia” này chắc luôn. Phải như vậy cánh mày râu mới mê mẩn mà chinh phục hết chai này đến chai khác, đồng thời luôn chung thủy với “nàng bia” ấy.

- Ngoài chất lượng bia, theo anh còn các yếu tố nào khiến việc thưởng thức bia tuyệt vời hơn không?

- Sảng khoái nhất là uống bia ở nơi đông người với bạn bè chiến hữu, trong không khí sôi động của những người cũng thưởng bia như mình.

Chẳng hạn như đợt cuối tháng 3, tôi có tham gia sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo tổ chức tại Takashimaya. Không khí ở đó đúng là nhất để thưởng bia: có các màn biểu diễn cuốn hút của ca sĩ nổi tiếng, nhiều trò chơi hấp dẫn để người tham gia cùng vui. Đặc biệt nhất là thử thách “Tháp bia êm đằm” rất ấn tượng khiến quý ông nào cũng muốn thử tài chinh phục.

bia Sapporo anh 2
Không khí tưng bừng tại sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”.
bia Sapporo anh 3
Huy Khánh đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè tại sự kiện.

Với phái mạnh, uống bia trong không khí hứng khởi vậy mới thích. Còn ở góc độ người tiêu dùng, những sự kiện sôi nổi như vậy sẽ giúp họ thêm cảm tình với sản phẩm mà họ tin dùng, càng không thể quên được những trải nghiệm tuyệt vời.

- Trở lại với công việc, anh có thể chia sẻ các dự án thú vị mà mình sắp ra mắt?

- Trong năm nay Huy Khánh có nhiều dự án điện ảnh ra mắt khán giả như Hợp đồng mãnh thú, Em chưa 18, Tội lỗi kinh hoàng, Xóm trọ 3D. Cũng không ít đâu, nhưng chi tiết thì để từ từ mới hé lộ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm