Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh làm ‘nản lòng’ giám khảo Vietnam Idol

Trong suốt hành trình của vòng thử giọng, có thể bắt gặp nhiều lần chàng diễn viên này hát nghêu ngao trong những lúc rảnh rỗi khiến bộ ba giám khảo có lúc cũng lắc đầu ngao ngán.

Huy Khánh làm ‘nản lòng’ giám khảo Vietnam Idol

Trong suốt hành trình của vòng thử giọng, có thể bắt gặp nhiều lần chàng diễn viên này hát nghêu ngao trong những lúc rảnh rỗi khiến bộ ba giám khảo có lúc cũng lắc đầu ngao ngán.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ chính thức trở lại với khán giả truyền hình cả nước.

Sân vận động Mỹ Đình Hà Nội, điểm thử giọng đã đón hàng ngàn thí sinh đến tham dự từ các tỉnh thành phía Bắc sẽ là nơi chứng kiến những cảm xúc đầu tiên của vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 trên sóng truyền hình. Những tấm vé vàng đầu tiên cũng sẽ sớm “ra mắt” khán giả.

Bộ 3 quyền lực của Vietnam Idol.

Ngồi trên ghế nóng, các giám khảo không chỉ thực hiện nhiệm vụ tìm ra những thí sinh xứng đáng và triển vọng nhất để trao vé vàng, chính họ cũng là người định hướng và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất để các thí sinh nhận ra đâu là điểm mạnh, điểm yếu và có những hướng đi đúng đắn nhất trên con đường âm nhạc của mình.

Ngay trong tập đầu tiên, khán giả sẽ nhận ra 2 vị giám khảo “khó tính” nhất trên ghế nóng: nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bên cạnh nữ giám khảo thân thiện và chuyên “bảo vệ” thí sinh – ca sĩ Mỹ Tâm. Bộ ba quyền lực có lúc làm thí sinh bật khóc vì những đánh giá khắt khe của mình dù sau đó, họ sẵn sàng trao vé vàng.

Huy Khánh thân thiện, gần gũi với các thí sinh.

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC trong một chương trình truyền hình thực tế nhưng bằng sự thân thiện, gần gũi kèm chút hài hước, Huy Khánh đã trở thành một trong những người bạn được thí sinh quý mến trong suốt hành trình của vòng thử giọng.

Và có lẽ một trong những lý do để diễn viên Huy Khánh “kết duyên” với Vietnam Idol là anh dành một tình cảm đặc biệt cho âm nhạc. Trong suốt hành trình của vòng thử giọng, có thể bắt gặp nhiều lần chàng diễn viên này hát nghêu ngao trong những lúc rảnh rỗi để giải toả tâm lý cho thí sinh và cho chính mình. Chàng MC này cũng đã có một màn trình diễn đúng phong cách “karaoke” với ca khúc Sóng tình trước ban giám khảo và một số khán giả.

Tuy nhiên, giọng hát và phong thái trình diễn của anh chàng diễn viên đẹp trai này có vẻ đã gặp phải những phản đối mạnh mẽ từ người tiếp nhận. Bộ ba giám khảo Quốc Trung – Mỹ Tâm và Quang Dũng cũng những phản ứng cho thấy họ rất “ngao ngán” màn trình diễn đáng tầm “thảm họa” này.

"Thí sinh" Huy Khánh làm nản lòng giám khảo.

Trong tập 1, khán giả sẽ được làm quen với nhiều bạn trẻ đam mê ca hát đến từ mọi ngày nghề trong xã hội: từ nhà văn, vận động viên thể thao, cô sinh viên đang học kinh tế đến thầy giáo dạy đàn… Họ đến với sân chơi này một cách vô tư và đáng yêu vì chưa từng được đào tạo qua trường lớp âm nhạc nào cả, nhưng chính tâm hồn âm nhạc đã giúp họ tự tin thể hiện cá tính âm nhạc của mình trước bộ ba quyền lực. Không ít những thí sinh “ngoại đạo” đã nhận được tấm vé vàng từ giám khảo, và cũng chính vì là kẻ ngoại đạo nên việc cầm trên tay tấm vé vàng đã trở thành những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời họ. Chính vì vậy, chương trình sẽ dành phần lớn thời lượng để “nói” về thí sinh, những người đã làm nên những câu chuyện âm nhạc vô cùng thú vị và để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Tập đầu tiên của Vietnam Idol 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ 6 ngày 17/8 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm