Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh suýt ngất xỉu khi 'choảng' nhau với Thái Hòa

Theo yêu cầu của đạo diễn, hai diễn viên phải đánh nhau thật trên phim "Lấy chồng người ta", có lẽ do quá nhập vai nên Huy Khánh đã cho Thái Hòa "xơi" vài cú đấm.

Huy Khánh suýt ngất xỉu khi 'choảng' nhau với Thái Hòa

Theo yêu cầu của đạo diễn, hai diễn viên phải đánh nhau thật trên phim "Lấy chồng người ta", có lẽ do quá nhập vai nên Huy Khánh đã cho Thái Hòa "xơi" vài cú đấm.

Trong Lấy chồng người ta, Huy Khánh vào vai Khánh, người đàn ông chân quê, chất phác và hết lòng yêu thương vợ (Đinh Y Nhung). Để vào vai, chàng diễn viên điển trai bỏ rất nhiều thời gian để tìm hiểu về cuộc sống của người dân miền sông nước, đặc biệt là việc chèo ghe bằng chân. Trong khi các diễn viên khác phải mất nhiều thời gian để có thể chèo xuồng một cách thành thục thì “anh chàng thành thị” chính hiệu Huy Khánh chỉ mất có vài giờ để làm chủ được chiếc xuồng. Tuy nhiên, cũng như Thái Hòa và Đinh Y Nhung, Huy Khánh cũng gặp phải nhiều tai nạn trên phim trường mà “nặng ký” nhất chính là những màn đánh nhau với “ông bạn quái dị” Thái Hòa.

Huy Khánh từ bỏ hình ảnh hào hoa.

Theo yêu cầu của đạo diễn Lưu Huỳnh, cả Huy Khánh và Thái Hòa phải diễn cảnh “choảng” nhau như thật. Có lẽ do quá nhập tâm nên Huy Khánh đã cho Thái Hòa “xơi” vài cú đấm. Ngược lại anh cũng “nếm đòn” không ít, mà nặng nhất là cú giẫm phải chân như trời giáng của Thái Hòa. Mặc dù khá đau nhưng Huy Khánh vẫn cắn răng chịu đựng để hoàn thành cảnh quay. Để rồi sau tiếng hô “cắt” của đạo diễn, chân của anh bị sưng tấy và gần như không đứng lên được, phải mất đến mười mấy phút sau anh mới có thể đứng dậy.

Hay như trong phân đoạn nhân vật Linh của Thái Hòa dùng sợi dây võng để xiết cổ Huy Khánh. Cả hai đã diễn thật đến mức chỉ trễ vài giây nữa thôi Huy Khánh sẽ ngất xỉu.

 Thái Hòa.

Về phía Thái Hòa, anh cũng cho biết Lấy chồng người ta còn là phim vất vả nhất mà anh tham gia. Anh chia sẻ: “Để có được mấy chục phút trên phim, đoàn phim rất cực. Đó là tâm huyết của anh Lưu Huỳnh. Nó có đủ máu, mồ hôi nước mắt của tất cả diễn viên và những anh em phía sau màn ảnh. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ bộ phim”.

Anh nói thêm: “Nhân vật trong phim của tôi là một người sống ở miền sông nước, bán mặt cho trời do vậy cần phải có một làn da đen. Để có được làn da “đặc trưng” của ngư dân đúng theo yêu cầu của đạo diễn Lưu Huỳnh, cứ mỗi cảnh quay xong thay vì vào nghỉ ngơi, tôi lại phải nằm phơi nắng ngoài trời. Bộ phim quay trên sông nước và các cảnh đánh nhau đều là đánh thật nên tai nạn trên phim trường lúc nào cũng chực chờ. Chuyện bị “xơi” vài quả đấm của Huy Khánh là chuyện bình thường. Cái đó chắc là “quả báo” bởi trong một số cảnh quay, tôi cũng vô tình làm Khánh bị thương.

Cảnh khó nhất trong phim của tôi là phải đánh và lôi Đinh Y Nhung trên đường. Đường thì đầy sỏi đá mà bạn diễn lại là nữ mà anh Lưu Huỳnh cứ bảo phải diễn thật mạnh bạo nên lúc đầu tôi cũng cảm thấy rất ái ngại. Sau đó, để có thể diễn được cảnh này, tôi phải cố nghĩ đến những lần bị anh Lưu Huỳnh la trên phim trường để mà nhân cơ hội có một không hai này để trả thù vợ ảnh (cười)…”

 Đinh Y Nhung chịu đựng rất nhiều trận đòn ghen và sự hành hạ.

Không thua kém hai đồng nghiệp nam, người đẹp Đinh Y Nhung vào vai Lụa cũng “bầm dập” không kém khi phải chịu đựng rất nhiều trận đòn ghen và sự hành hạ của Thái Hòa. Trong phim cũng có rất nhiều cảnh Đinh Y Nhung xuất hiện với mái tóc rũ rượi, quần áo lấm lem và mặt mũi đầy thương tích. Hoàn toàn không có sự “nhẹ tay” nào cho Đinh Y Nhung trong những cảnh Lụa bị đánh hay bị lôi xềnh xệch trên đường đầy đá sỏi… trái lại, đạo diễn Lưu Huỳnh, đồng thời cũng là ông xã của cô còn yêu cầu Đinh Y Nhung phải thể hiện sao cho thật chân thật những cảnh quay này.

Tuy nhiên, với Đinh Y Nhung, khó khăn không phải là việc thể hiện tâm lý nhân vật, làm xấu mình hay diễn những cảnh khó mà là làm sao để chinh phục được Lưu Huỳnh. Bởi trên phim trường, anh không còn là ông xã của cô nữa mà là một đạo diễn rất kỹ tính lẫn khó tính. Nhận xét về Lưu Huỳnh trên cương vị đạo diễn, Đinh Y Nhung cho biết: “Ông đạo diễn rất là khó!”

Nối tiếp mối duyên cùng với đạo diễn Lưu Huỳnh, trong phim Lấy chồng người ta, nhạc sỹ Đức Trí sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò sáng tác nhạc phim. Nói về mối duyên này, nhạc sỹ Đức Trí cho biết: “Lưu Huỳnh là một trong những người am hiểu và khó tính nhất về âm nhạc mà tôi từng làm việc chung do vậy mà tôi đã mất rất nhiều thời gian để tìm âm thanh, chủ đề, màu sắc cho âm nhạc trong bộ phim này. Tôi hy vọng mọi người ủng hộ bộ phim này vì đây là một bộ phim rất đáng xem!”

Cùng xem thêm một vài hình ảnh hậu trường của phim:

 Phương Giang

Theo Infonet.vn 

 Phương Giang

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm