Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Me, Tun Phạm tung video so biểu cảm khó đỡ cùng giới trẻ

Mới đây, vlogger HuyMeProductions hay Tun Phạm đã đăng tải video 4 giây trên trang cá nhân, diễn tả biểu cảm dễ thương và được cư dân mạng hào hứng chia sẻ.

Sống thật với cảm xúc là khi buồn thì khóc, vui thì cười, yêu ai không ngại thổ lộ, giận ai không phải giấu. Cảm xúc “đỉnh cao” là cách để thấu hiểu và tương tác với thế giới theo cách bản năng, giúp ta sống trọn vẹn đúng với những gì bản thân suy nghĩ và cảm nhận. Nói thì dễ, nhưng để sống trọn với cảm xúc của chính mình thì không phải là điều đơn giản.

Nhưng với giới trẻ thì không gì là không thể, khi họ là những người dám khác biệt, dám thể hiện cảm xúc mà không sợ bị phán xét.

Viettel anh 1
Huy Me khởi đầu trào lưu video 4 giây diễn tả cảm xúc đỉnh cao.
Viettel anh 2
Từ video của Huy Me, hàng loạt video 4 giây đã ra đời với đủ cung bậc cảm xúc.

Cũng có những khoảnh khắc dở khóc dở cười trong cuộc sống mà ta buộc phải kiềm chế. Để rồi đến thời khắc cần bùng nổ, hãy cứ “xõa” như Tun Phạm. Anh chàng đã xử lý những tình huống éo le trong cuộc sống bằng cách duy nhất: nhịn. Buồn cũng nhịn, vui cũng nhịn, giận đến mấy càng phải nhịn. Tuy nhiên, một khi sự chịu đựng đã đạt đến “đỉnh”, cảm xúc đã bùng nổ.

Viettel anh 3
Biểu cảm khó đỡ của Tun Phạm trong video mới.

Những đoạn video đầy cảm xúc trên đều là bài dự thi nổi bật của cuộc thi Chạm đỉnh cảm xúc, thuộc chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Viettel Telecom dịp ra mắt 4G Viettel. Cuộc thi không chỉ là dịp để bạn trẻ được bộc lộ những cảm xúc thật nhất mà còn là cơ hội để thuê bao 4G Viettel trải nghiệm khả năng kết nối nhanh và chia sẻ không giới hạn của 4G Viettel. Từ đó, họ có thể truyền đi nhanh chóng những thông điệp, cảm xúc quý giá tới những người yêu thương.

Giải thưởng được trao mỗi tuần cũng rất hấp dẫn, gồm Samsung Galaxy S8 cùng loạt phần thưởng giá trị cho những bài thi xuất sắc nhất, thể hiện những cá tính và cảm xúc chân thực nhất.

Thể lệ cuộc thi Chạm đỉnh cảm xúc:
- Bước 1: quay một clip có độ dài 4 giây thể hiện cảm xúc ấn tượng nhất với những người trong cuộc sống của bạn.
- Bước 2: đăng clip cùng phần mô tả video không giới hạn độ dài và ảnh chụp màn hình sử dụng Viettel LTE hoặc Viettel 4G (nếu có) lên website của cuộc thi.

- Bước 3: kêu gọi bạn bè bình chọn trên website của cuộc thi để rinh quà
Giải được trao mỗi tuần gồm: giải nhất là một điện thoại Samsung Galaxy S8 cùng camera Samsung Galaxy Gear 360; 2 giải nhì là máy ảnh chụp lấy Instax trị giá 2,5 triệu đồng; 5 giải ba là thẻ cào Viettel trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, Viettel trao 100 giải khuyến khích cho 100 người đầu tiên tham gia, mỗi giải là một thẻ cào Viettel trị giá 100.000 đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm