Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Chip - 9X đi 25 nước bình tĩnh đối mặt độc giả

Sáng nay (19/9) tại Hà Nội diễn ra buổi giới thiệu sách "Đừng chết ở châu Phi" của Huyền Chip. Buổi họp báo thu hút khoảng 200 độc giả đến tham dự.

Cuốn sách gây tranh cãi được xếp thẳng tắp ở buổi họp báo. Trước đó, trên mạng xã hội nhiều bạn trẻ đã đặt ra nghi ngờ về cuộc hành trình của Huyền Chip.
Buổi họp báo tại Hà Nội của Huyền Chip vì thế cũng trở thành tâm điểm của giới trẻ trong sáng nay.
9h chương trình mới bắt đầu nhưng từ hơn 8h đã có độc giả đến tham dự, bởi nhiều bạn lo lắng do sức nóng của các cuộc tranh cãi trên mạng, số chỗ ngồi sẽ bị chật kín.

Trong buổi ra mắt này cô cũng sẽ trả lời những thắc mắc của độc giả về những nghi ngờ trên mạng xã hội. Trước sự chờ đợi của đông đảo độc giả, cô xuất hiện trên sân khấu với vẻ tươi tắn. Dù vậy, cô gái sinh năm 1990 gầy đi khá nhiều so với trước đó.
Khi bắt đầu diễn ra buổi ra mắt sách, Huyền Chip chia sẻ vui rằng: "Bạn tôi khuyên nên đội mũ bảo hiểm để tránh gạch đá".
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng cầm cuốn sách mới của cô.

Hội trường không còn một ghế trống, với đa số độc giả trẻ. Như đã thông tin trước đó, tại buổi họp báo này, Huyền Chip sẽ giải thích những nghi ngờ về hành trình chu du 25 lãnh thổ mà cộng đồng dành cho mình trong những ngày qua.


Đọc các trích đoạn của cuốn sách tại đây
.

Huỳnh Anh (Ảnh: Tuấn Mark)

Bạn có thể quan tâm