Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My, Hà Lade khoe da rạng ngời trong nắng hè

Mỗi ngày, nắng mang theo các tia UVA, UVB gây nên những tổn thương khó hồi phục cho da. Á hậu Huyền My, hot girl Hà Lade vừa chia sẻ bí quyết để luôn giữ da trắng mịn, rạng ngời.

Tia UVB có thể gây bỏng rát da, tia UVA làm tăng quá trình lão hóa, khiến da đen sạm, xuất hiện nám, tàn nhang. Nguy hiểm hơn, 2 tia này đều gây nguy cơ ung thư da. Che chắn khi ra đường không thể bảo vệ được làn da vì tia UV có khả năng xuyên qua vải vóc, kính cửa sổ, kính ô tô… Ngay cả khi trời râm mát, tia UVA vẫn hoạt động. Chính vì vậy, mỗi người cần bôi kem chống nắng hàng ngày trước khi ra đường để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Không chỉ thế, trong thời tiết nắng gắt ngày hè, việc bôi kem chống nắng mỗi 3-4 tiếng là điều cần thiết.

Những ngày gần đây, Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện những đợt nắng gắt, báo hiệu một mùa hè nóng bức đang đến gần. Dạo một vòng Facebook, bạn dễ dàng đọc được các status ái ngại của mọi người, đặc biệt là phái đẹp trước nguy cơ da bị sạm và khô đi vì nắng nóng. Ngược lại, cũng có nhiều người, đặc biệt là các hot girl Hà thành rất tự tin chia sẻ cách vừa dưỡng da, vừa chống nắng ngày hè. Có thể kể đến một số hot girl như Á hậu Huyền My, MC Huyền Trang hay Hà Lade.

chong nang ngay he bang Skin Aqua anh 1

Á hậu Huyền My khoe trên trang cá nhân chuyện cô được mẹ mua cho chai kem chống nắng mới. Ngoài khả năng chống nắng tối ưu với chỉ số SPF 50+ và PA++++, kem chống nắng Huyền My đang dùng còn có tác dụng dưỡng da trắng mịn. Bởi vậy, Á hậu và mẹ luôn tin dùng sản phẩm này.

chong nang ngay he bang Skin Aqua anh 2

Trên trang cá nhân, hot girl, MC Huyền Trang chia sẻ tình yêu của cô với chai kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel và chọn mua hẳn loại lớn 70g cho mùa hè này. Cô cho biết đã tin dùng sản phẩm từ lâu vì khả năng chống nắng tốt, dùng được cho cả mặt và toàn thân.

chong nang ngay he bang Skin Aqua anh 3

Hà Lade cũng bày tỏ sự lo ngại vì Hà Nội đang bước vào mùa nắng nhất năm. Cứ vài tiếng Hà phải bôi kem chống nắng một lần. May mắn là sản phẩm Skin Aqua Silky White Gel cô hay dùng có chai lớn 70g nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hà còn chia sẻ cô rất thích cảm giác nhẹ tênh, mượt mà khi dùng dạng gel này của Skin Aqua.

 
chong nang ngay he bang Skin Aqua anh 4

Sunplay Skin Aqua là dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày với màng nước nhẹ tênh, giúp ngăn nắng tối ưu và dưỡng da trắng mịn.

Skin Aqua có thể chống lại mọi tia UV, ngăn nắng tối ưu nhờ chỉ số SPF 50+ chặn đến 98% tia UVB, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ. Chỉ số PA++++ (cấp độ chống tia UVA cao nhất hiện nay) giúp đánh bật tia UVA, ngừa sạm da, nám da, đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa sớm do nắng...

Ngoài ra, Skin Aqua còn thêm tác dụng dưỡng da trắng mịn nhờ dưỡng chất collagen, hyaluronic acid, amino acid, giúp da săn chắc và giữ ẩm tối đa.

Hàm lượng vitamin C và B3 cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn da do nắng, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng mịn.

Với Skin Aqua, người dùng thấy rõ cảm giác nhẹ tênh, không gây bết dính trên da.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm