Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang ấn tượng trên poster BST của Đỗ Mạnh Cường

Nữ người mẫu ấn tượng và lạnh lùng trong khung hình giới thiệu, quảng bá BST ''Biển nhớ'' của cựu giám khảo ''Vietnam's Next Top Model''.

Vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật, quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu - Huyền Trang trở thành gương mặt được Đỗ Mạnh Cường lựa chọn thể hiện poster quảng bá BST xuân - hè 2014 mang tên Sea of memory – Biển nhớ.

Huyền Trang ấn tượng trong khung ảnh quảng bá BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Những năm trước, NTK Đỗ Mạnh Cường luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho ''nàng thơ'' Lê Thúy. Chân dài luôn đồng hành cùng cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model trong những dự án thời trang của riêng anh. Sự thay đổi ''nàng thơ'' khiến dư luận nảy sinh nghi ngại về mối quan hệ thầy trò đang rạn nứt. Tuy nhiên, NTK đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Anh cho biết: ''Việc giới thiệu poster cho BST rất quan trọng, người mẫu thể hiện giữ vai trò truyền tải nội dung BST. Lê Thúy luôn khiến tôi hài lòng khi hình ảnh cá tính của cô ấy lột tả được tinh thần, ý tưởng NTK. Tuy nhiên, tôi muốn tìm đến sự mới mẻ trong cách thể hiện, Huyền Trang mang lại một sắc thái hoàn toàn mới. Gương mặt Á đông của quán quân mùa đầu có thể lột tả những gì mà tôi muốn gửi gắm thông qua poster của show diễn''.

Sau gần 4 năm đăng quang, Huyền Trang đã có những thành tích nhất định tại thị trường thời trang Việt. Sự nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định hình ảnh người mẫu cá tính giúp cô trở thành người dẫn đầu lớp mẫu trẻ triển vọng hiện nay. Ở Huyền Trang toát lên sự khoẻ khoắn, năng động, trẻ trung và tự tin. Đây cũng chính là thế mạnh giúp cô thành công và trở thành người mẫu thể hiện poster giới thiệu BST mới của Đỗ Mạnh Cường. 

Poster giới thiệu BST xuân - hè 2014 được thực hiện tại đồi cát ở Phan Thiết. Để có những bức ảnh đẹp Huyền Trang, NTK Đỗ Mạnh Cường và toàn bộ ê-kíp phải xuất phát từ 12h đêm hôm trước tại Sài Gòn để kịp buổi sáng của ngày hôm sau. Cả ê-kíp đều làm việc vất vả dưới nắng gắt oi bức lên đến 36 độ C. Trên poster, Huyền Trang mặc các thiết kế thuộc BST Biển nhớ.

BST xuân - hè 2014 Sea of Memory - Biển nhớ lấy ý tưởng từ thiên nhiên, cụ thể là biển cả. Toàn bộ các thiết kế đều lấy cảm hứng từ những yếu tố thuộc về biển. Họa tiết và gam màu đi theo tông màu tươi mát, đậm xu hướng mùa hè. Đỗ Mạnh Cường tiếp tục trung thành với phong cách sở trường tối giản, do đó, BST hứa hẹn mang đến cho khán giả những trang phục có tính ứng dụng cao, chất liệu hảo hạng và đường cắt may hiện đại.

BST bao gồm 100 trang phục, chia đều cho 3 thời điểm trong ngày - sáng, chiều, tối. Họa tiết được đặt in độc quyền. Tông màu chủ đạo sẽ là trắng, hồng, xanh nước biển, cam, vàng...

Show thời trang xuân - hè 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 tại trung tâm hội nghị SECC Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm