Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang ấn tượng với khối sắc màu nhiệt đới

Sau khi trở về từ ''Tuần lễ thời trang London'', nữ người mẫu thể hiện bộ sưu tập mới với những gam màu nóng ấn tượng.

Sau hành trình tìm kiếm cơ hội, trải nghiệm tại thị trường quốc tế, Huyền Trang tự tin hơn khi trở về Việt Nam. Cô bắt đầu công việc mới với sự vững vàng và đầy nhiệt huyết nhờ học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ sàn diễn chuyên nghiệp.
Huyền Trang cho biết, chuyến đi vừa qua để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và giúp cô có thêm nhiều bài học quý giá. ''Cơ hội luôn rộng mở đối với tất cả người mẫu. Bạn có biết tìm kiếm và dám thử sức hay không mới đem lại sự thành công và đạt được ước mơ vươn xa ra thế giới. Đối với tôi, đây chỉ mới là những bước khởi đầu nhưng lại là những trải nghiệm không thể quên'', quán quân Next Top Model mùa đầu tiên nói.
Ngay khi trở về Việt Nam, nữ người mẫu cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và cảm hứng cho công việc. Cô khá bận rộn với lịch chụp ảnh cho các tạp chí. Vắng mặt hơn 1 tháng để casting tại Anh, cô phải ''chạy nước rút'' vì công việc tồn đọng khá nhiều.
Trang bộ ảnh mới, Huyền Trang nhập vai một cô gái thành thị hướng đến xu hướng thời trang nhiều màu sắc và họa tiết rực rỡ. Đây cũng là một trong những xu hướng mùa hè được nhiều bạn trẻ thành phố yêu thích, dự báo sẽ nở rộ trong năm 2014.
Nữ người mẫu khoác lên mình trang phục đậm sắc màu nhiệt đới được phối màu táo bạo.
Quán quân Vietnam's Next Top Model thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất. Cô luôn đáp ứng được những tiêu chí mà ê-kíp hình ảnh đặt ra.
Huyền Trang cởi mở khi cho biết chuyến đi vừa qua tiêu tốn hơn 50 triệu đồng, đó không phải là con số quá lớn nhưng nó mang lại cho cô những giá trị rất hữu ích về tinh thần.

Khánh Ly

Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm