Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang mở màn show thời trang tại London

Người mẫu được ưu ái catwalk ở những vị trí đẹp tại show diễn của NTK Liz Black thuộc 'Tuần lễ thời trang London 2014'.

Bên cạnh các hoạt động thuộc Tuần lễ thời trang London 2014, Huyền Trang sẽ tìm hiểu thêm những hoạt động khác của cộng đồng thời trang ở Anh quốc. Sau khi hoàn thành các show diễn thuộc tuần lễ LFW, nữ người mẫu sẽ dành thời gian còn lại để casting cho các nhãn hàng và thử sức đánh các thị trường thời trang trong khu vực lân cận.  

Trang chia sẻ: “Làm việc với những NTK trẻ vừa ra trường là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Trang cảm nhận được năng lượng của họ dồn cho những sản phẩm đầu tay nhiều như thế nào. Qua đó cũng cảm nhận được sự khó khăn của kinh đô thời trang khắc nghiệt ra sao”.

Huyền Trang tiếp tục nhận được một số lời mời chụp ảnh lookbook.

Sau show diễn liên hoàn của 3 NTK Carrie - Ann Stein, Hiroko Nakajima, George Styler ngày 14/2, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiếp tục đảm nhận show diễn của NTK Liz Black với vị trí mở màn (first face). 

BST thu - đông 2014 của NTK Liz Black tổ chức tại Freemasons’ Hall. Các người mẫu được catwalk trong không gian hình ảnh 3D kì ảo. Không chỉ tạo được dấu ấn với BST mới mang phong cách thanh lịch, khán giả còn đánh giá rất cao nghệ thuật sắp đặt trong show diễn này.

 

Huyền Trang mở màn show của NTK Liz Black, cô bước ra ấn tượng từ những khối hình 3D.
Huyền Trang trình diễn một mẫu thiết kế kín đáo, thanh lịch, là phong cách thường thấy ở các BST của NTK Liz Black.
Quán quân VNNTM mùa đầu và bạn diễn.
Trang điểm được tô vẽ khá cầu kỳ ở phần mắt.
NTK yêu cầu các người mẫu biểu diễn với phong cách lạ mắt và mang đậm tính tượng hình.
So với nhiều đồng nghiệp, Huyền Trang nổi bật ở vị trí đẹp tại show này.
Huyền Trang thể hiện tốt vai trò của mình...
... ngay cả khi kết hợp cùng bạn diễn.
Phía hậu trường được chuẩn bị trước đó từ sáng sớm.

Liz Black là một trong những NTK thời trang trẻ tham dự London Fashion Week. Cô chỉ mới được biết đến trong thời gian gần đây. NTK khởi nghiệp vào những năm 2010. Dù là một NTK trẻ nhưng Liz Black nhanh chóng đạt được những thành công đáng kể. Cô được tổng biên tập thời trang tạp chí Vogue Italia, Sara Maino ví như là một “Vogue Talent”.

Các thiết kế của cô theo trường phái tối giản và thanh lịch với tuyên ngôn vượt thời gian. Với những thiết kế táo bạo, Liz Black luôn nhắm đến hình tượng một người phụ nữ của thời đại mới, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế.   

NTK Liz Black được nhìn nhận là NTK trẻ có tài năng.
Một số hình ảnh khác ở show diễn.

Các sản phẩm thời trang của cô cũng được rất nhiều ngôi saolựa chọn như biểu tượng nhạc pop Lady Gaga, người mẫu hàng đầu Amber Le Bon, nữ diễn viên và đạo diễn phim Alice Lowe tại Liên hoan phim Cannes và ca sĩ Eve tại buổi chiếu ra mắt bộ phim Great Gatsby ở New York…

Lady Gaga từng mặc một số mẫu thiết kế của NTK Liz Black.

NTK Liz Black tham gia đều đặn các show diễn lớn như Tuần lễ thới trang lớn như London, Paris… đến các show trình truyền hình như Thổ Nhĩ Kỳ Eda Taspinar tại Tuần lễ thời trang Istanbul, các chương trình truyền hình Izzy Lawrence tại lễ trao giải Grammy tại Los Angeles, ca sĩ Sophie Blackburn tại lễ trao giải BRIT.

Min An

Ảnh: G.L

Bạn có thể quan tâm