Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang cực chất với street style ở London Fashion Week

Quán quân mùa đầu của ''Vietnam's Next Top Model'' chọn phong cách hiện đại, ấn tượng khi góp mặt trong vai trò khách mời ở show diễn của Haizhen Wang và Michael Van Der Ham, thuộc khuôn khổ London Fashion Week.

Những ngày qua, Huyền Trang - quán quân mùa đầu Vietnam's Next Top Model có mặt tại thành phố kinh đô thời trang London để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại thị trường thời trang quốc tế. May mắn đến với cô gái cá tính khi được mời trình diễn cho một show diễn thời trang thu đông 2014. Trên sàn diễn quốc tế, cô khá tự tin sải bước, tạo được ấn tượng nhất định khiến người hâm mộ tại quê nhà không khỏi mong đợi và khen ngợi.

Tận dụng thời gian rảnh, cô tiếp tục hành trình tìm kiếm những cơ hội mới. Huyền Trang cho biết, chuyến đi này mang tinh thần học hỏi và trải nghiệm nên vì thế cô chỉ lưu lại London một thời gian ngắn, sau đó sẽ về Việt Nam và tiếp tục công việc của mình, sắp tới, Huyền Trang bày tỏ quyết tâm thay đổi hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Sau khi xuất hiện trong một show diễn thuộc tuần lễ thời trang Lodon, Huyền Trang có cơ hội đi xem 2 show diễn của Haizhen Wang và Michael Van Der Ham. Cũng như New York Fashion Week lần trước, London Fashion Week lần này, Trang cũng khá thu hút vì phong cách thời trang của mình. Cô tham gia chụp ảnh và trả lời phỏng vấn cho một số tạp chí nước ngoài khác nhau.

Huyền Trang chia sẻ về chuyến đi: ''Có một số thắc mắc của mọi người về mối quan hệ của Trang và chị Hà Anh đã không còn như xưa. Thật ra thì mối quan hệ của cả hai rất tốt. Gia đình Michael là bạn bè của chị Hà Anh, chị đã giới thiệu để Trang có chỗ ở tại London sau khi đoàn của anh Hoàng Hải trở về nước. Thời gian ở một mình rất áp lực với Trang khi hàng ngày Trang đều tận dụng tối đa thời gian để làm việc. Gần như không có thời gian để đi tham quan. Gia đình Michael rất vui tính và thân thiện, phần nào giúp Trang cân bằng áp lực''.

Cách mix gam màu hồng trắng hợp xu hướng, cách phối trang phục hiện đại và cá tính vốn có của Huyền Trang. Cô tự tin khi tham dự show diễn của Haizhen Wang.
Trang phục khá đơn giản nhưng cách mix hiện đại tạo nên chất riêng cho Huyền Trang.
Nữ người mẫu chọn phong cách make-up đậm với mái tóc rẽ ngôi giữa cá tính.
Cô nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông London.
Phong cách thời trang của Huyền Trang gây chú ý trên đường phố London.
Người mẫu trên hàng ghế khán giả ngắm nhìn những thiết kế mới của thương hiệu Haizhen Wang.
Kể từ sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, gu thời trang của cô được khen ngợi là ngày càng cá tính và bắt kịp xu hướng thế giới.
Một số hình ảnh của cô khi tham gia trình diễn BST của NTK Hoàng Hải.
Huyền Trang ấn tượng tại show diễn của Hoàng Hải. Sau show diễn, cô lưu lại London tiếp tục tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.
Huyền Trang vinh hạnh có mặt tại buổi diễn của Michael Van Der Ham. Cô chọn trang phục có phong cách sang trọng và ấn tượng.
Thiết kế tông màu đen, thân áo được cách điệu từ áo yếm truyền thống Việt, phong cách thời trang dạ hội trở nên sinh động hơn với cách mix cùng áo khoác sọc kẻ cá tính.
Những ngày sau đó, cô tiếp tục hành trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.
Người mẫu chọn gu thời trang cá tính và năng động.
Huyền Trang được chuyên viên trang điểm sống và làm việc tại Anh là Kelvin Nguyễn giúp đỡ lưu lại hình ảnh trong suốt thời gian cô ở London.
Huyền Trang trước văn phòng một công ty quản lý người mẫu.
Trong hành trình của mình, cô nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè thân của đàn chị Hà Anh.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm