Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HV Bưu chính viễn thông miễn học phí cho thí sinh 27 điểm

Đây là một trong những chính sách hỗ trợ học bổng đặc biệt của HV Công nghệ bưu chính viễn thông dành cho các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại học.

Năm nay, các thí sinh dự thi vào HV Công nghệ bưu chính viễn thông sẽ có cơ hội được miễn toàn bộ học phí nếu đạt từ 27 điểm trở lên, tham gia đội tuyển Olympic quốc tế và đạt giải nhất học sinh giỏi quốc gia đăng ký tuyển thẳng vào trường. Ngoài ra, các thí sinh này còn được nhận các phần thưởng có giá trị khi nhập học.

Đối với thí sinh có kết quả từ 25 đến 26,5 điểm và tuyển thẳng vào học viện sẽ được miễn giảm 50%.

Năm 2014-2015, học phí của trường là 320.000 đồng/tín chỉ (đối với hệ đại học) và 220.000 đồng/tín chỉ (đối với hệ cao đẳng). 

Đặc biệt, học viện cam kết bố trí việc làm cho các sinh viên này khi ra trường tại đơn vị đào tạo, nghiên cứu, sản xuất của trường và các đơn vị liên kết  nếu đạt kết quả học tập loại giỏi trở lên.

Kỳ tuyển sinh 2014, học viện Công nghệ bưu chính viễn thông tham gia kỳ thi chung, tổ chức thi khối A và A1 cho tất cả các ngành. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh 3.600.

Tuy nhiên, trường không tổ chức thi khối D1 nên các thí sinh sẽ đăng ký dự thi nhờ tại các trường khác trong cả nước theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Treo thưởng 30 triệu cho thí sinh thi đầu vào đạt 30 điểm

Trường ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) vừa tung ra mức thưởng hấp dẫn cho thí sinh thi vào trường đạt điểm cao.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm