Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hwasa ngày càng thích diện váy áo ngắn khoe thân hình gợi cảm

Thành viên nhóm MAMAMOO đã tìm thấy phong cách thời trang phù hợp nhất với mình. Đó là những thiết kế cúp ngực, ôm sát cơ thể phối cùng quần tất kẻ ô sexy.

hwasa dien do sexy anh 1

Những ngày đầu ra mắt cùng nhóm MAMAMOO, Hwasa sở hữu mái tóc ngắn trên vai, được uốn xoăn bồng bềnh và tẩy sáng màu. Cô chuộng trang điểm đậm, đánh son đỏ và đã theo đuổi phong cách gợi cảm. Ảnh: Knetizen.

hwasa dien do sexy anh 2
Những chiếc quần shorts thường gắn liền với hình ảnh của Hwasa trước công chúng. Phụ kiện như dây đai, quần tất kẻ ô... không thể thiếu trên set đồ của nữ thần tượng Hàn Quốc để tăng vẻ sexy. Mặc dù vậy thời gian này, gu ăn mặc của 9X thiếu tinh tế, không có gì gây chú ý. Ảnh: Dispatch.
hwasa dien do sexy anh 3
Sau đó, Hwasa chuyển sang lối trang điểm tập trung nhiều vào phần mắt. Vẫn là quần ngắn, đi tất kẻ ô nhưng cô biết cách tiết chế màu sắc trong tổng thể hơn. Nhờ vậy, thành viên MAMAMOO được khen cuốn hút trên sân khấu. Ảnh: Tistory.
hwasa dien do sexy anh 6

Nhiều người nhận xét trang phục "đen toàn tập" rất phù hợp với Hwasa. Cộng thêm kiểu trang điểm như các cô gái châu Âu, em út nhóm MAMAMOO trông ngày càng thu hút, sang chảnh. Ảnh: Dispatch.

hwasa dien do sexy anh 7

Trong một lần hoá thân thành nhân vật Harley Quinn trên sân khấu, Hwasa nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và nhận về nhiều bình luận tích cực. Cô toát lên thần thái sexy, quyến rũ không thể phù hợp hơn với hình tượng Harley Quinn. Bộ tóc hai màu, style trang điểm đậm, quần shorts, tất đen và áo khoác bomber hờ hững bên ngoài... - tất cả tạo thành tổng thể hoàn hảo cho nữ ca sĩ Hàn Quốc. Ảnh: Tistory.

hwasa dien do sexy anh 8

Khi xuất hiện trước công chúng, Hwasa luôn lựa chọn thiết kế cúp ngực, khoét sâu, váy bodycon ôm sát cơ thể hoặc những chiếc quần ngắn. Bên cạnh đó, kiểu quần tất đen kẻ ô hay đính sequin lấp lánh đã trở thành thương hiệu của cô. Không thể phủ nhận thành viên MAMAMOO trông toả sáng nhất khi diện set đồ như này. Ảnh: Koreaboo.

hwasa dien do sexy anh 9

Có thể nói việc vóc dáng được cải thiện đáng kế cũng góp phần giúp Hwasa ăn mặc đẹp hơn. Nhờ tài năng âm nhạc, biết cách làm chủ sân khấu, cá tính độc đáo cùng gu thời trang phù hợp với cơ thể, nữ ca sĩ ngày càng nổi tiếng và có diện mạo "độc nhất vô nhị" trong showbiz Hàn. Thậm chí, 9X hiện luôn lọt top biểu tượng sexy tại xứ kim chi. Ảnh: HighCut.

Solar (MAMAMOO) hướng dẫn làm đẹp da, giữ dáng bằng nước ép cải xoăn Nữ ca sĩ chia sẻ công thức làm nước ép cải xoăn tốt cho sức khỏe, lại dễ thực hiện tại nhà.

Jisoo hay sao Hàn Quốc nào mặc đồ đen trông gợi cảm nhất?

Dù diện trang phục tông tối màu, 10 thần tượng Hàn Quốc này vẫn trông nổi bật, thu hút ánh nhìn.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu

Dahyun thường được stylist lựa chọn cho trang phục ngắn, ôm sát cơ thể và có phần cắt xẻ độc đáo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm