Tân binh SUV cỡ B chen chân thế nào giữa cuộc đua khốc liệt?
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
11 kết quả phù hợp
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ và khuyến mại từ nhà sản xuất tiếp tục giúp doanh số nhóm SUV cỡ C "vượt đỉnh" trong tháng 10.
Nhiều mẫu xe thương hiệu Toyota bán tại thị trường Việt Nam đang sử dụng nền tảng Daihatsu. Các mẫu xe này thuộc phân khúc bình dân, có giá bán dễ tiếp cận cùng ngoại hình bắt mắt.
VinFast Fadil cũ được bán với giá 320-359 triệu đồng, thấp hơn giá xe mới chỉ khoảng 10-20 triệu đồng. Kia Morning và Hyundai Grand i10 cũng được bán với giá cao tại các chợ xe cũ.
Trong tháng 11, phân khúc SUV hạng C ghi nhận màn chào sân ấn tượng của Ford Territory khi đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng doanh số, vượt qua Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.
Sức bán bùng nổ của Vios và Accent khiến Honda City khó bắt kịp, trong khi Hyundai Elantra thế hệ mới xuất hiện với phiên bản giá rẻ mang nhiều kỳ vọng.
Sau khi cải thiện nguồn cung, Hyundai Creta tiếp tục được các đại lý giảm 10-20 triệu đồng so với giá đề xuất tùy phiên bản nhằm kích cầu doanh số.
Báo cáo của VAMA cho thấy, doanh số từ đầu năm tới nay của Mazda 2 luôn ở mức dưới 300 xe/tháng, thậm chí nhiều tháng doanh số dưới mức 150 xe/tháng.
Từ 28/5 đến 9/6, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) sẽ ghé thăm các doanh nghiệp đang sử dụng xe tải và xe khách Hyundai để hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa nếu phát sinh trục trặc.
Xe sẽ đến tay người dùng châu Âu vào tháng 1 với 3 phiên bản máy dầu và 3 phiên bản dùng động cơ xăng.
Dạo một vòng thị trường tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM, có thể thấy rất rõ không khí sôi động tại các salon xe cũ. Trong khoảng hai tháng trở lại đây, các salon xe cũ đã và...