Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA (4minute) bị mắng vì tô son trên truyền hình

Hành động pha trò của HuynA bị đánh giá là thiếu tôn trọng khán giả và nghệ sĩ tiền bối.

Theo Allkpop, 4minute đã thú nhận thông tin công ty quản lý không hề cấm các nghệ sĩ hẹn hò. Trong chương trình Beatles Code 3D, HyunA cho biết: “Thực ra, công ty còn bảo chúng tôi cứ hẹn hò đi, do chẳng có nhiều tin đồn về chúng tôi”.

Lẽ ra, câu chuyện chia sẻ chỉ dừng ở đó. Nhưng đột nhiên, HyunA lấy ra một thỏi son và thoa lên môi khiến mọi người có mặt bật cười vui vẻ. Hành động kỳ lạ của HyunA, cộng thêm việc cô nằm bò ra bàn một cách thoải mái khi khách mời và MC đang trò chuyện ngay lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi.

HyunA hết tô son lại nằm bò ra bàn ngay giữa chương trình. Ảnh: Nate
HyunA hết tô son lại nằm bò ra bàn ngay giữa chương trình. Ảnh: Nate

Nhiều ý kiến trên diễn đàn Nate tỏ ra kinh ngạc trước cử chỉ của cô. “Tại sao lại thoa son khi cô đang quay một chương trình? Đời tôi chưa bao giờ thấy cảnh tương tự”. “Nếu cô ấy không có gì để nói, hãy ngồi một chỗ. Tại sao lại lăn ra bàn và tô son cơ chứ? Thật là một đứa trẻ kỳ quặc”.

Có ý kiến đánh giá HyunA cố tình làm vậy để tỏ ra dễ thương, vì dễ thương là hình tượng cô vẫn thể hiện ngoài sân khấu. Tuy nhiên, dường như HyunA đã đi quá đà trong một chương trình phát sóng trên TV, và trước mặt người dẫn chương trình là tiền bối của cô. Sự cố của HyunA như đổ thêm dầu vào lửa cho một bộ phận khán giả chỉ trích các thần tượng trẻ xinh đẹp nhưng cư xử thiếu tinh tế.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm