Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA chuyển sang khoe vòng một nóng bỏng

Dù chưa biết ca khúc mới nghe như thế nào, nhưng fan đã đủ “mãn nhãn” với ảnh concept của nữ hoàng sexy.

Một mẩu của 4minute sẽ trình làng mini album solo thứ 3, A Talk, vào ngày 28/7. Để dọn đường cho album, HyunA liên tục chiêu đãi fan loạt ảnh teaser. Bối cảnh chụp ảnh khá đơn giản, với điểm nhấn nổi bật nhất là nhân vật chính HyunA luôn toát lên vẻ khiêu khích khó cưỡng.

Mở đầu cho series ảnh là những cảnh HyunA hờ hững khoe vai trần trong bồn tắm. Cô ghi điểm với mái tóc đen và phụ kiện đi kèm màu xanh ngọc giống như mỹ nhân cổ điển. Sau đó, HyunA diện tiếp chiếc váy bó sát màu đỏ, khoe nét đẹp có phần hoang dại để quảng bá cho ca khúc chủ đề mang tên Red.

HyunA diện bra trắng trong ảnh teaser mới nhất.
Độ hot của HyunA ngày càng tăng sau mỗi lần tung ảnh.

Ngày 17/7, cô vừa tung ra thêm loạt ảnh thứ 3. Lần này, dù chọn tông màu trắng tinh khôi, nhưng HyunA càng táo bạo hơn trong cách tạo dáng lẫn phục trang. Thậm chí có bức ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1992 chỉ mặc độc chiếc áo lót, khoe trọn vòng một quyến rũ.

Những tấm ảnh “nhử fan” chứng tỏ HyunA chưa định buông bỏ danh hiệu nữ hoàng sexy mà cô thường được nhắc tới trong thời gian gần đây, mặc cho nhiều lời chỉ trích. Với những ca khúc mùa hè, các nhóm nhạc, ca sĩ nữ thường chọn hình tượng tương đối thoáng. Fan Kpop đang tò mò chờ đợi xem giọng ca Ice Cream sẽ “nóng” tới mức nào trong MV chính thức.

Album A Talk sẽ ra lò vào 28/7.
Album A Talk sẽ ra lò vào 28/7.

Phúc Chi

Ảnh: Cube Entertainment

Bạn có thể quan tâm