Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA cùng Rita Ora chọc cười khán giả

Thành viên 4minute đã tranh thủ quay một clip hài với Rita nhân dịp sang Mỹ biểu diễn.

Ngày 12/3, HyunA (4minute) và ca sĩ người Anh Rita Ora đồng loạt khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Lúc đó, HyunA đang ở Mỹ tham dự Kpop Night Out. Những bức hình thân thiết khiến fan đồn đoán về khả năng hợp tác xuyên lục địa của hai cô nàng gợi cảm.

Ngày 26/3, Be Funny Studios bất ngờ tung ra ba tấm ảnh đen trắng của hai ngôi sao. Trong các bức hình, HyunA và Rita cùng đi bộ, tạo dáng chụp ảnh và đùa vui khi đang đọc kịch bản. Sự hợp tác giữa HyunA và Rita hứa hẹn là một sản phẩm cá tính.

Rita Ota, sinh năm 1990, là ca sĩ kiêm diễn viên người Anh. Cô nổi tiếng với các ca khúc như How We Do (Party) hay Radioactive. Hiện nay, cô đang tham gia một vai phụ trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết “người lớn” Fifty Shades of Grey (50 Sắc thái).

Những tấm ảnh cắt từ video Funny or Die. Ảnh: Be Funny Studios
Những tấm ảnh cắt từ video Funny or Die. Ảnh: Be Funny Studios

Be Funny Studios cung cấp nội dung kỹ thuật số do công ty Mỹ Creative Artist Agency hợp tác cùng Funny or Die. Họ hướng tới những chủ đề giải trí được ưa chuộng trên toàn cầu, mời các nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực tạo ra sản phẩm cho khán giả xem qua mạng, trên điện thoại di động và TV.

Funny or Die là trang web hài, thành lập năm 2007. Khán giả chủ yếu là giới trẻ, với lượng xem hơn 60 triệu mỗi tháng. Những nhân vật đình đám từng tham gia đóng clip đăng tải trên Funny or Die bao gồm diễn viên Anne Hathaway, diễn viên Emma Stone, diễn viên Natalie Portman, và ca sĩ Justin Bieber, thậm chí là Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Trước đó, nhóm f(x) từng thực hiện một dự án hài của Funny or Die với diễn viên Mỹ Anna Kendrick (Up in the Air, Twilight). Trong clip có tiêu đề America’s Sweetheart, Anna bay tới Hàn Quốc "bái sư" f(x) để học hỏi về Kpop. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm