Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA mặc áo khoe eo thon được làm từ tất

Bộ trang phục trên sân khấu mới nhất của HyunA được nhiều người đánh giá cao về độ sáng tạo.

Theo Allkpop, xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu mới đây, HyunA gây chú ý với trang phục mang phong cách thể thao. Điều đặc biệt ở bộ đồ nằm ở áo crop top làm từ tất Nike do stylist của nữ thần tượng thiết kế.

Cụ thể, vì yêu thích hình tượng mới của ngôi sao 28 tuổi, một người hâm mộ đã tìm mua áo croptop có logo của ông lớn trong ngành thời trang thể thao ở đằng trước nhưng tỏ ra thất vọng vì nó không phải hàng thật.

Sau đó, cô biết được chính stylist của HyunA đã tạo ra mẫu trang phục này.

"Tôi phát hiện stylist của HyunA cắt những chiếc tất thành nhiều mảnh và khâu chúng lại với nhau để làm áo. Bên cạnh sự biến tấu độc đáo, cách bố trí logo cũng rất đẹp. Mong rằng Nike sẽ phát hành mẫu áo này", cô gái viết.

Thiết kế này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Với chi tiết sáng tạo, stylist của nữ thần tượng sinh năm 1992 tỏ ra không kém cạnh stylist nhóm BlackPink về khoản chế đồ. Các video hướng dẫn cách làm áo từ tất cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Bên cạnh áo crop top, HyunA còn lựa chọn chân váy tennis của Nike và giày Reebok cùng màu để tổng thể trang phục hài hòa về mặt phong cách. Cô cũng chỉ đeo phụ kiện vòng cổ mặt chữ cái đơn giản đến từ CELINE, có giá 460 USD.

Bên cạnh tài năng, HyunA luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và phong cách thời trang. Thân hình mảnh mai cùng gương mặt xinh đẹp cũng giúp nữ ca sĩ mặc đẹp nhiều kiểu trang phục. Kể từ khi công khai người yêu là nam thần tượng Dawn, 2 người thường mặc đồ cùng tông màu, theo phong cách bụi bặm.

HyunA cat tat lam croptop anh 5

Bộ trang phục của HyunA có tông màu trắng chủ đạo. Ảnh: @hyunacloset.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mặc áo trễ vai xuyên thấu

Áo trễ vai vừa dễ phối đồ, vừa giúp các cô gái trông trẻ trung và nữ tính hơn.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm