Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA và Rita Ora so ai đi đẹp hơn

Cô nàng bốc lửa của Kpop có cơ hội để khoe vẻ đẹp gợi cảm với người hâm mộ trên thế giới.

Sau nhiều ngày chờ đợi, trang web hài Funny or Die cũng tung ra video hợp tác giữa HyunA và ca sĩ người Anh Rita Ora. Trong video ngắn có tên Girl You Better Walk, thành viên nhóm 4minute đã có cuộc cạnh tranh về dáng đi với Rita.

Các ca sĩ trên thế giới thường rất chú ý tới cách họ tạo dáng, bước đi trong MV cũng như trên sân khấu. Rita giới thiệu cô có 5 kiểu bước đi mang “thương hiệu” của riêng cô. Sau đó, HyunA giả vờ chế giễu và 2 cô gái bước vào cuộc đua. Khán giả sẽ được chứng kiến bộ sưu tập các dáng đi không thua trên sàn catwalk của 2 cô nàng nóng bỏng, từ kiểu đi giận dữ, vừa đi vừa dắt xe đạp, hay vừa đi vừa nhắn tin… Cuối cùng, HyunA đã dạy Rita một đoạn nhảy ngắn trong WhatCha Doin’ Today?

HyunA và Rita thi nhau phô diễn các kiểu bước đi.
HyunA và Rita thi nhau phô diễn các kiểu bước đi.

HyunA tranh thủ quay clip vui nhộn này khi cô sang Mỹ biểu diễn tại Kpop Night Out. Từ đầu tháng 3, HyunA và Rita đã đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội, và úp mở về một dự án bất ngờ. HyunA từng rất được cộng đồng yêu nhạc trên thế giới chú ý nhờ xuất hiện trong MV đình đám Gangnam Style của Psy năm 2012. Hiện nay, HyunA đang bận rộn tham gia các chương trình âm nhạc, truyền hình để quảng bá cho ca khúc mới WhatCha Doin’ Today? cùng nhóm 4minute.

Dáng đi tiệc tùng của Rita.

Dáng đi tiệc tùng của Rita.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của HyunA.
Cận cảnh vẻ quyến rũ của HyunA.

Funny or Die là trang web hài, có phần lớn người xem là khán giả trẻ. Những nhân vật đình đám từng tham gia đóng clip đăng tải trên Funny or Die bao gồm diễn viên Anne Hathaway, diễn viên Emma Stone, diễn viên Natalie Portman, và ca sĩ Justin Bieber, thậm chí là Tổng thống Mỹ Barack Obama. Trước đó, nhóm f(x) từng thực hiện một dự án hài của Funny or Die với diễn viên Mỹ Anna Kendrick (Up in the Air, Twilight).

Phúc Chi

Ảnh: Funny or Die

Bạn có thể quan tâm