Cụ thể, Hyundai đã tiêu thụ 2,01 triệu xe i10 trên khắp thế giới, trong đó riêng thị trường Ấn Độ chiếm 1,89 triệu xe.
Grand i10 là mẫu xe thành công của Hyundai. |
Ban đầu, i10 chỉ được phát triển dành riêng cho người tiêu dùng Ấn Độ và trình làng năm 2007. Tuy nhiên, do nhu cầu bùng nổ, mẫu xe này thâm nhập vào các thị trường khác.
Hyundai i10 là sản phẩm thay thế mẫu Santro và được chấp nhận rộng rãi nhờ động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng phong cách cuốn hút. Hãng ôtô xứ sở kim chi hiện vẫn bán từ 2.500 đến 3.000 xe i10 thế hệ cũ tại Ấn Độ.
Thế hệ thứ 2 của i10, được biết đến với tên gọi Grand i10, ra mắt vào tháng 8/2013 với ngôn ngữ thiết kế điêu khắc động của Hyundai. Thiết kế trẻ trung, tính năng trang bị phù hợp cùng giá thành hợp lý đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Minh chứng cho điều đó chính là việc chỉ sau một tháng sau khi ra mắt tại Ấn Độ, đã có đến 11.000 đơn đặt hàng được ký tại đây.
Xe có cả bản sử dụng động cơ xăng và diesel với công suất từ 71 đến 83 mã lực, mô-men xoắn từ 99 đến 160 Nm.
Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 chính thức trình làng vào cuối năm 2013 với mức giá từ 359 triệu đồng (bản hatchback). Đến đầu năm 2015, phiên bản sedan của dòng xe ăn khách này cũng được giới thiệu tới người tiêu dùng và được bán với giá 399 triệu đồng.