Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Kona Hybrid cập bến Anh quốc với 3 phiên bản

Mẫu crossover đô thị này sẽ cập bến thị trường Anh vào tháng 9 tới. Giá bán thấp nhất của Hyundai Kona Hybrid là 27.339 USD.

Hyundai Kona Hybrid cap ben dai li anh 1
Phiên bản thấp nhất Kona Hybrid SE sử dụng bộ mâm kích thước 16 inch, xe cũng được trang bị nhiều tiện ích như phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo lái xe và cảm biến lùi. Phiên bản SE cũng được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.
Hyundai Kona Hybrid cap ben dai li anh 2
Ở phiên bản cao cấp hơn, Kona Hybrid Premium được nâng cấp ngoại thất với bộ mâm 18 inch, gạt mưa tự động và đèn sương mù. Phía bên trong nội thất cũng có sự thay đổi với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Krell, sạc không dây và kính tối màu ở hàng ghế sau. Ngoài ra, phiên bản Premium còn được trang bị khởi động không cần chìa khóa.
Hyundai Kona Hybrid cap ben dai li anh 3
Nếu những tùy chọn đó vẫn chưa thỏa mãn, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp nhất Kona Hybrid Premium SE. Trên phiên bản này sử dụng hệ thống chiếu sáng công nghệ LED cho cả trước và sau, ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, có chức năng làm mát và sưởi ấm. Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD và hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA cũng có mặt trên phiên bản này.
Hyundai Kona Hybrid cap ben dai li anh 4
Cả 3 phiên bản đều sử dụng chung động cơ 1.6L tạo ra công suất 104 mã lực, đi kèm với động cơ điện 43 mã lực. Xe sử dụng hộp số DCT 6 cấp.
Hyundai Kona Hybrid cap ben dai li anh 5
Phiên bản SE có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 11,2 giây, 2 phiên bản cao cấp hơn cho khả năng tăng tốc chậm hơn 0,4 giây. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của 3 phiên bản đều ở mức 185 km/h.
Hyundai Kona Hybrid cap ben dai li anh 6
Giá bán của SE, Premium và Premium SE lần lượt là 27.339 USD, 29.527 USD33.051 USD. Xe có tổng cộng 8 màu sắc với màu tiêu chuẩn là màu xám Galactic Grey, khách hàng cần chi thêm 687 USD nếu muốn sở hữu 7 màu còn lại.

Vĩnh Phúc

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm