Hyundai gắn đèn tia cực tím khử trùng khoang lái ôtô
Hyundai vừa cho biết kế hoạch sử dụng tia cực tím (UV) để khử trùng khoang lái trên các dòng ôtô thương mại trong tương lai, đèn phát ra tia UV sẽ được tích hợp ở trần xe.
211 kết quả phù hợp
Hyundai gắn đèn tia cực tím khử trùng khoang lái ôtô
Hyundai vừa cho biết kế hoạch sử dụng tia cực tím (UV) để khử trùng khoang lái trên các dòng ôtô thương mại trong tương lai, đèn phát ra tia UV sẽ được tích hợp ở trần xe.
Thái tử Samsung và truyền thống 'cha truyền con nối' của chaebol Hàn
Trước khi Thái tử Samsung Lee Jae-yong tuyên bố không cho con nối nghiệp, các đại gia công nghệ Hàn Quốc đều có truyền thống nhường vị trí lãnh đạo cao nhất cho người nhà.
5 hãng xe sang ít phổ biến tại Việt Nam
Tại Việt Nam có vài thương hiệu xe sang ít phổ biến hơn so với các hãng ôtô Đức, những cái tên này đến từ Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc.
Các tỷ phú châu Á làm gì để chống lại đại dịch Covid-19
Một số tỷ phú quyên góp nhiều tiền từ tài khoản riêng hoặc thông qua quỹ thiện nguyện mà họ quản lý, số khác chuyển đổi các cơ sở sản xuất sang chế tạo vật tư y tế thiết yếu.
Virus corona tiếp tục 'bóp nghẹt' ngành công nghiệp ôtô thế giới
Dịch Covid-19 tiếp tục khiến ngành công nghiệp ôtô thế giới lâm nguy khi hàng loạt nhà máy sản xuất đóng cửa, nhu cầu thị trường giảm sút và các triển lãm lớn bị hủy bỏ.
Điện thoại, xe hơi Hàn Quốc hứng đòn nặng từ dịch virus corona
Các ngành công nghiệp chính của Hàn Quốc như điện tử, ôtô, bán lẻ và lọc dầu đều đang trong trạng thái báo động cao do dịch virus corona chủng mới lây lan.
Virus corona ‘thiên nga đen’ đe dọa làm trật bánh kinh tế toàn cầu
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Kinh tế thế giới thiệt hại 1.000 tỷ USD vì dịch virus corona
Năm 2003, dịch SARS không ảnh hưởng đáng kể tới nền kinh tế toàn cầu. Nhưng 17 năm sau, virus corona chủng mới có thể kéo tuột tăng trưởng của nhiều quốc gia.
Chứng khoán trượt dốc, kinh tế Hàn Quốc lao đao vì dịch Covid-19
Thị trường chứng khoán Hàn Quốc lao dốc khi dịch virus corona bùng phát. Nhiều chuyên gia dự báo tăng trưởng GDP quốc gia Đông Á sẽ trượt xuống dưới 2% trong năm nay.
Cho Gue-sung - tiền đạo U23 Hàn Quốc trưởng thành từ bóng đá học đường
Xuất phát điểm từ bóng đá học đường nhưng bằng tài năng, nỗ lực không ngừng, Cho Gue-sung đang có những bước tiến lớn trên con đường thi đấu chuyên nghiệp.
Grab lại bị phạt 120 triệu liên quan khoản vay nước ngoài
Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng I (thuộc NHNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng với Công ty TNHH Grab.
Xe sang Genesis G90 2020 sử dụng kiểu la-zăng có từ thập niên 90
Thiết kế ngoại thất Genesis G90 2020 tuy mới nhưng lại sử dụng kiểu la-zăng đã có cách đây 3 thập kỷ.
Hyundai đầu tư 410 triệu USD sản xuất bán tải Santa Cruz tại Mỹ
Santa Cruz sẽ được sản xuất tại nhà máy ở bang Alabama, Mỹ mà hãng xe Hàn Quốc đầu tư 410 triệu USD.
Kia Optima thế hệ mới rộng và sang hơn
Hình ảnh phác thảo mới nhất của Kia Optima thế hệ kế tiếp cho thấy sedan sở hữu thiết kế mới toàn diện.
Bí mật đằng sau nguy cơ suy tàn của thành phố giàu nhất Hàn Quốc
Ulsan từng là thành phố giàu có nhất Hàn Quốc, nhưng đang đối mặt với nguy cơ suy tàn vì sự tụt dốc của ngành công nghiệp đóng tàu nước này.
Khám phá những thương hiệu thống trị thị trường ôtô thế giới
Ôtô bạn đi không nằm ngoài các thương hiệu sau đây. Nhiều người bất ngờ khi biết tên hãng xe Mazda được đặt theo tên một vị thánh của Iran.
Nên chọn xe lắp ráp trong nước hay nhập khẩu?
Câu chuyện chọn xe nhập khẩu hay lắp ráp chưa bao giờ “nguội” trong các chủ đề tranh luận. Mỗi sự lựa chọn đều có lý lẽ riêng, nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.
TC MOTOR - doanh nghiệp ôtô điển hình của kinh tế tư nhân
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
10 năm thay đổi cuộc sống người dân Ninh Bình của Hyundai Thành Công
Hơn một thập kỷ, kể từ khi hãng ôtô xứ Hàn hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công “đóng đô” tại Ninh Bình, diện mạo của vùng đất và con người nơi đây có thêm nhiều khởi sắc.
10 năm Hyundai bứt phá tại VN và tham vọng xuất xưởng 200.000 xe/năm
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.