Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai N division sẽ có giá phải chăng

Kỹ sư trưởng mới của Hyundai, Albert Biermann nói N division sẽ có mức giá phù hợp với nhiều người. Đây là chìa khóa đem lại sự thành công của thương hiệu trong tương lai.

Bộ phận phát triển mẫu xe concept N division của Hyundai sẽ sớm đưa mẫu xe này thử nghiệm trên đường, Albert Biermann, người đứng đầu bộ phận thử nghiệm và phát triển xe hiệu suất cao của Hyundai cho biết.

Biermann và nhóm phát triển chia sẻ, mẫu xe mới của Huyndai sẽ có động cơ tốt hơn, khung gầm bền bỉ và hệ thống treo cải tiến.

N division là mẫu concept hiệu suất cao mới được Huyndai giới thiệu. Ảnh: Autocar.

“Chúng tôi muốn những chiếc xe dòng N hiệu suất cao nhưng giá cả phải chăng”, Biermann tiết lộ. “Công ty sẽ xây dựng một số nguyên mẫu hoàn thiện trong 5 năm tiếp theo”.

Hyundai N division mới được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show, dòng xe này cũng xuất hiện trong game đua xe Gran Turismo.

Hyundai N Vision Gran Turismo 2025 Concept là dự án thể hiện triết lý mới của thương hiệu trong tương lai, nhằm tạo định hướng thiết kế cho các mẫu xe mới của hãng. N Division sử dụng động cơ nhiên liệu hydro, công suất 872 mã lực. 

Mẫu xe hatchback hiệu suất cao của Hyundai xuất hiện tại Frankfurt Motor Show 2015. Ảnh:Autocar.

Bên cạnh đó, Hyundai cũng giới thiệu mẫu xe đua WRC thế hệ mới dựa trên hatchback i20. Chiếc xe đầu tiên của dự án N Vision Gran Turismo 2025 Concept sẽ được sản xuất dưới tên i30 nhằm trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Volkswagen Golf R.

I30 hiệu suất cao sẽ được thử nghiệm tại đường đua Nurburgring để kiểm tra hệ thống treo và khung gầm nhẹ. Biermann cho biết các mẫu xe thử nghiệm sẽ phải chạy hơn 10.000 km trong điều kiện khắc nghiệt để kiểm tra độ bền.

Phó chủ tịch mảng tiếp thị của Hyundai, Jochen Sengpiehl, cho biết: “Những chiếc Hyundai N sẽ có thể nhận biết cảm xúc người lái và điều chỉnh để phù hợp với tâm trạng. Ngoài ra, cảm giác lái cũng được ưu tiên phát triển, hệ thống phanh và ly hợp tốt hơn”.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm