Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Palisade được ra mắt tại Triển lãm Bangkok 2021

Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade vừa được ra mắt ở Thái Lan tại Bangkok International Motor Show 2021. Giá bán vẫn chưa được công bố.

Hyundai Palisade ra mat tai BIMS 2021 anh 1

Hyundai đến với Triển lãm Bangkok International Motor Show 2021 cùng nhiều mẫu xe mới. Nổi bật trong đó là mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade. Hyundai Palisade còn có tên gọi là Santa Fe XL hay bản trục cơ sở kéo dài ở một số thị trường khác trên thế giới.

Hyundai Palisade ra mat tai BIMS 2021 anh 2

Tên gọi Palisade xuất phát từ Pacific Palisades - một khu dân cư cao cấp ở phía Nam California, Mỹ. Hyundai Palisade hiện tại cũng là chiếc SUV lớn nhất của hãng xe Hàn Quốc. Xe có tùy chọn 3 hàng ghế, 8 chỗ ngồi. Kích thước dài x rộng x cao của Hyundai Palisade là 4.980 x 1.975 x 1.750 mm, trục cơ sở 2.900 mm. So với Hyundai Santa Fe, Palisade lớn hơn hoàn toàn.

Hyundai Palisade ra mat tai BIMS 2021 anh 3

Tại Thái Lan, xe có 3 tùy chọn động cơ, gồm động cơ V6 3.5L, công suất 277 mã lực, động cơ V6 3.8L công suất 295 mã lực và động cơ diesel R-Line 2.2L tăng áp, công suất 200 mã lực. Tất cả động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và có tùy chọn dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.

Hyundai Palisade ra mat tai BIMS 2021 anh 6

Hàng ghế thứ 2 có bảng điều khiển riêng. Giữa 2 ghế được ngăn cách bởi bệ tỳ tay, tích hợp các nút điều khiển hệ thống giải trí riêng với 2 màn hình 8 inch phía sau. Cả 2 đều hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Những tiện nghi khác gồm điểm sạc không dây, dàn âm thanh 12 loa của Harman Kardon.

Hyundai Palisade ra mat tai BIMS 2021 anh 7

Những công nghệ nổi bật có trên Hyundai Palisade gồm hệ thống an toàn Hyundai SmartSense, với cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống Stop and Go, hỗ trợ giữ làn đường, cảm biến lùi, tránh va chạm trước, phát hiện người đi bộ hoặc xe đạp. Ngoài ra, mẫu SUV còn được trang bị hệ thống hỗ trợ thoát hiểm an toàn, cảnh báo áp suất lốp...

Hyundai Palisade ra mat tai BIMS 2021 anh 8

Giá bán chính thức của các phiên bản Hyundai Palisade tại Thái Lan vẫn chưa được công bố. Khách hàng muốn mua xe phải đặt cọc trước với số lượng hạn chế. Tại Việt Nam, Hyundai Palisade có giá khoảng 2-2,2 tỷ đồng, cạnh tranh với Ford Explorer (2 tỷ đồng), Toyota Land Cruiser Prado (2,38 tỷ đồng). Theo một số nguồn tin, trong thời gian tới đây, Hyundai Palisade sẽ được bán rộng rãi theo diện chính hãng tại Việt Nam.

Hyundai Palisade xuất hiện tại TP.HCM

Hyundai Palisade có ngoại hình to lớn, vạm vỡ và là đối thủ cạnh tranh với Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado.

Những mẫu SUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam

Isuzu mu-X B7, Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và Hyundai Santa Fe 2.4 Tiêu chuẩn bản xăng là những mẫu SUV/CUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam.

Tuấn Khanh

Ảnh: Motortrivia, BKBToday

Bạn có thể quan tâm