i30 N-Line được thiết kế theo phong cách xe đua thể thao nhưng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành, tương tự dòng ST-Line và SportLine của Ford và Skoda. |
Thanh chắn bùn phía trước và phía sau của xe khá giống với mẫu nguyên bản, ngoài chi tiết cánh điều hướng gió trước được bao bọc phía dưới bởi sọc màu bạc.
|
Ống xả đôi được lắp đặt phía sau và la-zăng 18 inch được trang bị cho xe.
|
Bên trong xe, ghế ngồi thể thao được điểm xuyết bằng da lộn, bên cạnh đó là vô lăng bọc da và cần gạt số với thương hiệu N.
|
Hyundai tuyên bố rằng i30 N-Line có điểm nhấn là hệ thống treo được cải tiến để xử lý tốt hơn khi xe vận hành, đồng thời động cơ xe cũng được nâng cấp. Hệ thống phanh trước được nới rộng và xe vẫn sử dụng lốp Michelin.
|
Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn tạo không gian rộng rãi cho cốp xe. |
I30 N-Line sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy lanh 1,4 lít cho công suất 138 mã lực. Giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết của xe sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.
|