Gần 100.000 ôtô Hyundai có nguy cơ cháy nổ khi tắt máy
Nhiều mẫu xe gồm Santa Fe, Elantra và i30 có thể bốc cháy ngay cả khi động cơ không hoạt động, cảnh báo của Hyundai.
66 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe gồm Santa Fe, Elantra và i30 có thể bốc cháy ngay cả khi động cơ không hoạt động, cảnh báo của Hyundai.
Chức năng đỗ xe từ xa với chìa khóa thông minh của Hyundai Sonata 2020 gặp trục trặc khiến chiếc xe nặng gần 1,5 tấn tiếp tục di chuyển bất chấp có vật cản.
Toyota đã ra lệnh triệu hồi 3,4 triệu xe trên toàn cầu vì túi khí không bung. Tuy nhiên lần này không liên quan đến Takata mà là hãng linh kiện TRW.
Toyota Vios cho thấy phong độ ấn tượng khi tiếp tục đứng đầu thị trường về doanh số trong tháng 6. Trong khi đó, Mitsubishi Xpander vẫn duy trì được vị trí thứ 2 dù có sụt giảm.
Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết sẽ mở cuộc điều tra về nguy cơ cháy động cơ của ba triệu xe Kia và Hyundai tại nước này.
Liên quan tới vấn đề các mẫu xe Hyundai-Kia sử dụng động cơ Theta II có nguy cơ cháy nổ tại Mỹ, đại diện hai thương hiệu này tại Việt Nam đã có phản hồi chính thức.
Nhiều chuyên gia và kĩ sư nhận định quá trình triệu hồi thay mới động cơ Theta II dẫn đến tình trạng rò rỉ xăng và gây cháy. Tuy nhiên mới đây, xe không triệu hồi cũng cháy.
Bên cạnh mẫu xe mới nhất là Hyundai SantaFe 2019, Kia Sorento, Kia Optima hay trước đây là Hyundai Sonata, Kia Carens cũng sử dụng động cơ Theta II có nguy cơ gây cháy.
Hyundai và Kia đang rơi vào khủng hoảng liên quan đến việc triệu hồi động cơ Theta II lắp trên Santa Fe, vốn được Hyundai giới thiệu là động cơ mạnh nhất trong phân khúc.
Một số bang tại Mỹ đang tiến hành điều ra Hyundai và Kia về hành xử thiếu công bằng và dối trá liên quan tới hàng trăm vụ cháy xe của hai hãng này.
Lỗi động cơ khiến hai hãng xe Hàn Quốc phải triệu hồi sửa chữa lượng lớn xe hơi tại Mỹ.
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.
Tập đoàn ôtô lớn nhất Hàn Quốc sẽ đầu tư 250 triệu USD vào Grab và hợp tác với nền tảng gọi xe triển khai dự án xe điện đầy tham vọng tại thị trường Đông Nam Á.
Trước thời điểm bị triệu hồi, Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Toyota Vios. Lỗi kỹ thuật nguy hiểm có thể đe dọa đến doanh số của dòng xe này.
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, chi tiết bên trong động cơ đòi hỏi độ chính xác rất cao nên để xảy ra sai sót khi lắp bu lông là điều khó chấp nhận.
Hyundai từng gặp nhiều đợt triệu hồi ở các thị trường khác nhau, nhưng lớn nhất là lỗi động cơ và hệ thống điện.
Hyundai Thành Công đã phát hiện 56 chiếc Grand i10 mắc lỗi bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trước khi đưa ra quyết định triệu hồi xe.
Sau khi được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận, Hyundai Thành Công công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 nhằm kiểm tra và thay thế các chi tiết không đảm bảo chất lượng.
Khoảng 155.000 chiếc Hyundai Sonata đời 2011 vừa được nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc triệu hồi, chỉ riêng tại thị trường Mỹ.