'Tuýt còi' các trung tâm đăng kiểm ra yêu cầu riêng làm khó người dân
Đơn vị đăng kiểm từ chối nhận hồ sơ kiểm định lần đầu là một trong những phản ánh mà Cục Đăng kiểm Việt Nam nhận được.
1.059 kết quả phù hợp
Đơn vị đăng kiểm từ chối nhận hồ sơ kiểm định lần đầu là một trong những phản ánh mà Cục Đăng kiểm Việt Nam nhận được.
Sở GTVT Hà Nội đang tổ chức xén đảo cây xanh, vỉa hè khu vực nút giao Ngã Tư Sở nhằm tìm giải pháp kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông ở 'điểm nóng' này.
Để mở rộng lòng đường, giảm xung đột giao thông và ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội cho biết từ nay đến cuối năm, các đơn vị có trách nhiệm thực hiện xén dải phân cách trên nhiều tuyến phố.
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, nguyên nhân gây ùn tắc giao thông là tốc độ phát triển hạ tầng tăng 0,5%/năm, còn phương tiện cá nhân tăng gấp 10 lần.
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Bộ Giao thông Vận tải cho hay hiện các trung tâm đăng kiểm ôtô đã hoạt động bình thường. Đặc biệt, các trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội và TP.HCM đang thừa năng lực 30-40%.
Sau 6 tháng triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông, đến nay Hà Nội còn 32 điểm ùn tắc, giảm 5 điểm so với năm trước.
Để khắc phục cơ bản ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TP.HCM, Ban Bí thư yêu cầu siết chặt kỷ cương trật tự đô thị và hạn chế sử dụng phương tiện cơ giới cá nhân.
UBND Hà Nội yêu cầu chủ đầu tư phải hoàn thành các hạng mục đê bê tông cốt thép và cửa khẩu qua đê trước ngày 15/6. Tuy nhiên, đến hạn, chủ đầu tư vẫn chưa hoàn thành.
Trước môn thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều thí sinh có mặt tại điểm thi từ rất sớm. Các em tranh thủ ăn sáng, ôn bài và mong đề Văn rơi vào "Người lái đò sông Đà".
Sau nhiều lần lùi tiến độ, cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) đang hoàn thành thi công những hạng mục cuối, sẵn sàng thông xe vào cuối tháng 6.
Thách thức về vật liệu, mặt bằng và quản lý quy hoạch được chuyên gia khuyến cáo để tuyến vành đai 4 về đích đúng hẹn và phát huy tốt nhất vai trò khi hoàn thành.
Có tổng mức đầu tư trên 80.000 tỷ đồng nhưng hiện nay, 6 siêu dự án đầu tư công tại Hà Nội đang chậm tiến độ nhiều năm.
Sau khi thông xe, cầu Như Nguyệt giai đoạn 2 sẽ tháo gỡ điểm nóng về ùn tắc trên tuyến cao tốc từ Hà Nội đi Lạng Sơn, đảm 6 làn xe vận tốc xe chạy tốc độ 100 km/h.
Hà Nội sẽ hoàn thiện đề án phân vùng hạn chế hoạt động, tiến tới dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận vào năm 2030.
Việc đầu tư, mở rộng cầu Xương Giang, Cẩm Lý... là nội dung làm nóng nghị trường trong phiên chất vấn Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng chiều 7/6.
Ban Bí thư yêu cầu thực hiện nghiêm lộ trình di dời trụ sở cơ quan hành chính Nhà nước, học viện, trường đại học, cao đẳng… ra ngoài khu vực trung tâm thành phố theo quy hoạch.
Nhiều giờ sau khi dập lửa, căn nhà 4 tầng trên phố Thành Công (quận Hà Đông, Hà Nội) vẫn được cảnh sát phong tỏa để khám nghiệm hiện trường.
Mặc dù tình trạng ùn tắc xếp hàng để xin cấp lý lịch tư pháp tại Hà Nội đã được giải quyết, người dân vẫn đang phải chờ khoảng 2 giờ mới đến lượt.