Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông được trưng bày
Ngày 29/10 - 30/11, toa tàu mẫu của tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội được trưng bày tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ lấy ý kiến người dân, chuyên gia.
780 kết quả phù hợp
Ngày 29/10 - 30/11, toa tàu mẫu của tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội được trưng bày tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ lấy ý kiến người dân, chuyên gia.
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải điều chỉnh tăng vốn gấp 1,6 lần, lên gần 870 triệu USD. Phần lớn trong số đó nằm ở chi phí thuộc hợp đồng EPC với tổng thầu Trung Quốc.
Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, cơn mưa chiều 23/10 có ít nhất 10 chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất phải khởi hành trễ để đợi khách.
Các chuyên gia cho rằng: Hà Nội cần ưu tiên phát triển, tăng tần suất hoạt động của xe buýt vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc vì xe buýt là yếu tố để giảm phương tiện cá nhân.
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Ngày 22/10, Sở GTVT Hà Nội có buổi họp với các ban ngành bàn giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ được trưng bày và xin ý kiến người dân, các cơ quan chuyên môn từ 20/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
Với học phí vừa phải, nhiều lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp, trường học chất lượng cao, Canada nhanh chóng trở thành điểm du học lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế.
Thanh tra Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã phát hiện 16 sai phạm về pháp luật lao động tại công trình đường sắt Cát Linh-Hà Đông.
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được hoàn thiện tại Trung Quốc và sẽ trưng bày tại Hà Nội trong tháng 10.
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Về thương mại chính ngạch, chúng ta phải chấp nhận cuộc chơi cạnh tranh công bằng của thị trường. Nhưng hàng lậu, hàng nhãn Việt Nam, ruột TQ rất nhiều đang đè bẹp DN nội địa.
Khi mặt trời dần khuất cũng là lúc thủ đô khoác lên mình chiếc áo mới khác lạ, lung linh, rực rỡ. Sau 70 năm, Hà Nội có nhiều thay đổi, ngày càng hiện đại.
Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt vừa cảnh cáo tư vấn giám sát, tổng thầu, nhà thầu phụ thi công ga Hà Đông để rơi thanh sắt trúng ôtô 3 ngày trước đó.
Đêm 25/8, phiến dầm đầu tiên được bắc qua sông Tô Lịch, đoạn Ngã Tư Sở (Hà Nội). Đây là giai đoạn áp chót của việc lắp dầm đường sắt trên cao tuyến số 2 Cát Linh - Hà Đông.
Đang lưu thông trên đường, thanh sắt dài hơn 2 m từ công trình rơi xuống trúng kính trước xế hộp, sau đó văng ra đường khiến nhiều người sợ hãi, né tránh.
Ông Thăng chia sẻ, hàng ngày nhận được rất nhiều tin nhắn của người dân phản ánh về hoạt động của ngành GTVT và ông xem đây là kênh thông tin cầu nối giữa Bộ trưởng với dân.