Khả năng 'gập mở' trở thành tiêu chuẩn cho smartphone của người trẻ
Tung video ngắn thể hiện góc nhìn của người dùng về smartphone gập, Samsung cho thấy khả năng thấu hiểu và sự tự tin ở phân khúc đặc biệt của thị trường di động.
1.726 kết quả phù hợp
Khả năng 'gập mở' trở thành tiêu chuẩn cho smartphone của người trẻ
Tung video ngắn thể hiện góc nhìn của người dùng về smartphone gập, Samsung cho thấy khả năng thấu hiểu và sự tự tin ở phân khúc đặc biệt của thị trường di động.
Nơi đặt linh cữu của nữ hoàng trong 4 ngày trước quốc tang
Hàng trăm nghìn người đang đổ về Đại sảnh Westminster từ ngày 14/9 để bày tỏ lòng kính trọng với Nữ hoàng Elizabeth II, khi linh cữu của bà được đặt tại đây cho đến ngày 19/9.
Hoàng gia Anh đón linh cữu nữ hoàng vào Điện Buckingham
Linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II trở về London trong sự thương tiếc của hàng chục nghìn người xếp hàng dọc tuyến đường đến Điện Buckingham.
Khoảnh khắc vệt nắng lạ thường trong lễ rước linh cữu nữ hoàng Anh
Một tia nắng chiếu thẳng xuống linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II khi đám đông xếp hàng để tiễn biệt bà.
Chiến dịch quảng bá ấn tượng của thịt bò Úc Mr T Beef
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Các thế hệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu thời bão giá
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
Tượng đài Nữ hoàng Elizabeth II giữa kỷ nguyên nhiều biến động
Trong gần 70 năm trị vì, Nữ hoàng Elizabeth II được xem là biểu tượng cho sự ổn định giữa một kỷ nguyên nhiều biến động của Vương quốc Anh.
Người dân Anh ví Nữ hoàng và cố Hoàng thân Philip như 'cặp thiên nga'
Đám đông đẫm nước mắt bên ngoài Điện Buckingham đã hát vang quốc ca "Chúa phù hộ Nữ hoàng" sau khi nghe tin Nữ hoàng Elizabeth II băng hà vào ngày 8/9.
8 con phố thú vị nhất thế giới
Mới đây, tờ Time Out đã đưa ra danh sách những con phố thú vị nhất thế giới, dựa trên khảo sát hơn 20.000 độc giả về các yếu tố ẩm thực, giải trí, văn hóa và cộng đồng.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Leonardo da Vinci yêu thích chủ đề rồng và ác quỷ
Sau khi trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp, Leonardo bắt đầu sáng tạo phong cách vẽ đặc trưng của mình. Ở thời kỳ này, rồng và ác quỷ là những chủ đề yêu thích của ông.
PNJ thu gần 100 tỷ đồng mỗi ngày
Mặc dù có sự tăng trưởng chậm lại, công ty bán lẻ trang sức vẫn lãi khoảng 1.167 tỷ đồng sau 7 tháng, thực hiện 88% mục tiêu kinh doanh cả năm.
Thách thức của Apple tại thị trường Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Ngày ảm đạm của thánh địa mua sắm Trung Quốc
Trước đại dịch, chợ quần áo trên đường Qipu của Thượng Hải đón 100.000 lượt khách mỗi ngày, nhưng các hành lang bây giờ vắng lặng và nhiều cửa hàng đã đóng cửa.
Shiseido chiêu đãi người dùng đại tiệc ưu đãi trên Shopee Premium
Tiếp nối hành trình nghiên cứu và tạo dựng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến, Shiseido mang nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản đến người dùng Shopee.
Khó tìm thấy siêu xe hàng hiếm ở showroom chính hãng tại Việt Nam
Xe chính hãng giờ đây có giá không còn quá đắt đỏ, nhưng không phải mẫu xe nào cũng sẵn sàng cho người yêu thích.
Khám phá thế giới cho các thiên thần nhí tại Dempsey Hill, Singapore
Bảo tàng Kem hay khu vui chơi Duxton tại khu phố Dempsey Hill là những điểm đến thú vị cho bé mà các gia đình có thể cân nhắc cho chuyến du lịch Singapore trong hè này.
Lợi ích khi đầu tư nhà phố Soho, The Global City
Trước những thách thức và rủi ro của kinh tế, dòng sản phẩm nhà phố được các nhà đầu tư quan tâm, trong đó phân khu Soho tại The Global City bộc lộ nhiều ưu thế đáng quan tâm.
Ly cà phê tí tách bên lề đường lớn Hải Phòng
Giữa đủ thứ hàng hóa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu được bày bán trong quán xá tồi tàn chốn thôn quê, cà phê được bán cùng những rượu, bia, bánh mì...
Độc giả TP.HCM xếp hàng 3 tiếng chờ xin chữ ký nhà văn Nguyễn Nhật Ánh
Hơn 1.000 bạn đọc đã có mặt tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM để nhận chữ ký của tác giả những cuốn sách mà họ yêu thích. Nhiều người từ các tỉnh lân cận cũng có mặt từ sớm.