Thông điệp thương hiệu mới của TCL
Tại CES 2022, TCL đã giới thiệu thông điệp “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cùng các thiết bị thông minh mới, gồm TV Mini LED 2022 và dịch vụ di động.
2.117 kết quả phù hợp
Tại CES 2022, TCL đã giới thiệu thông điệp “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cùng các thiết bị thông minh mới, gồm TV Mini LED 2022 và dịch vụ di động.
Đây là mẫu concept đánh dấu việc gia nhập vào phân khúc xe điện của Chrysler.
Trong khi Gucci dùng hổ thật cho chiến dịch Tết Nguyên đán, các hãng khác cũng ra mắt những thiết kế tông đỏ hay có bản in sọc vằn.
Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch, CEO Beauty Medi - cho rằng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ rất quan trọng, cũng là cách giúp chúng ta tự tin hơn mỗi ngày.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Nền tảng Decentraland được khẳng định là “bất động sản tương lai” đang tràn ngập lỗi phần mềm, các máy chủ trống và nguy cơ lừa đảo.
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
Khi sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu của người dân, tư duy đầu tư trong nhiều lĩnh vực cũng có sự đổi khác và bất động sản không nằm ngoài xu hướng đó.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Sự kiện khai trương cửa hàng lớn nhất của Supersports tại Việt Nam quy tụ nhiều vận động viên nổi tiếng như nhà vô địch boxing Thu Nhi, tiền vệ Huy Toàn, tuyển thủ Trọng Luân…
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố kho quà với nhiều đặc quyền riêng, cũng như bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty cho nhóm khách hàng ưu tiên.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ban đầu, giày lười được sáng tạo riêng cho Vua George VI. Gucci sau đó đưa mẫu giày họa tiết horsebit trở thành thiết kế được các quý ông ưa chuộng.
Mercedes-Benz EQS vừa được giới thiệu trực tuyến tại Việt Nam, mở ra kế hoạch kinh doanh mới của thương hiệu Đức với các mẫu xe chạy điện hạng sang.
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.