Hàng giả nhưng hậu quả thật
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
826 kết quả phù hợp
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Sau khi Địa ngục độc thân lên sóng, dàn thí sinh trở nên nổi tiếng và có lượt theo dõi lớn. Tuy nhiên, một số người vướng tranh cãi.
Sau khi chính phủ Malaysia ban hành loạt chính sách ưu đãi dành cho ôtô điện, nhiều mẫu xe chạy pin được lên kế hoạch ra mắt tại đất nước này trong năm nay và 2023.
Sự giao hòa của không gian, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott, đồng thời được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp kiến tạo phong cách sống “hàng hiệu” tại Grand Marina, Saigon.
Lượng khán giả xem "Don't Look Up" chứng tỏ hiệu quả của chiến lược mời sao hạng A tham gia dịch vụ phát trực tuyến. Điều này thúc đẩy các ông lớn chi nhiều tiền chiêu mộ nhân tài.
Thế giới thay đổi rất nhiều từ khi dịch Covid-19 xuất hiện. Lúc này, tất cả phải chấp nhận và thích nghi với "cuộc sống mới". Chỉ có Novak Djokovic đi ngược với xu thế.
Xu hướng mặc đồ cùng phong cách, màu sắc đang được nhiều cặp sao tích cực lăng xê. Trào lưu này từng nổi tiếng vào những năm 1990.
Vương Lực Hoành đăng tải bài viết đáp trả vợ cũ. Nội dung xoay quanh những mâu thuẫn với Lý Tịnh Lôi, không có phản hồi liên quan đến cáo buộc đời sống riêng hỗn loạn.
Việc bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng là kết quả hợp lý với Barca sau những sai lầm liên tục về chiến lược của đội bóng này.
Mercedes-Benz EQS vừa được giới thiệu trực tuyến tại Việt Nam, mở ra kế hoạch kinh doanh mới của thương hiệu Đức với các mẫu xe chạy điện hạng sang.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Di Maria tin tưởng những cống hiến của Messi trong năm 2021 là quá đủ để siêu sao Argentina lần thứ 7 nhận danh hiệu Quả bóng Vàng.
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Thông tin cá nhân của sao Hoa ngữ bị đánh cắp và sử dụng trái phép. Điều này khiến họ đối mặt với tình huống nguy hiểm.
Thương hiệu Mercedes-Benz đã gắn liền với biểu tượng ngôi sao 3 cánh, vốn đã có lịch sử hơn 100 năm.
Chiếc VinFast Lux A2.0 Tiêu chuẩn được chủ xe độ lại nội thất và bổ sung tiện nghi. Tổng chi phí gói tùy biến khoảng hơn 200 triệu đồng.
Theo Hollywood Reporter, nhờ vào danh tiếng và khả năng nắm bắt thị trường, nhiều ngôi sao hạng A ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Đứng dưới ánh sáng chói lóa của 8 chiếc đèn chiếu, Lý Giai Kỳ vẫy tay với người xem và nói lớn: "Chào mọi người! Chúng tôi đến rồi đây".