Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa: Chỉ 1 quả lẫn lá, dính đất sẽ loại cả lô
Thị trường Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa mỗi năm, nhưng với hàng nhập khẩu chỉ cần phát hiện lẫn lá, dính đất... thì cả lô hàng sẽ bị loại ngay.
2.496 kết quả phù hợp
Thị trường Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa mỗi năm, nhưng với hàng nhập khẩu chỉ cần phát hiện lẫn lá, dính đất... thì cả lô hàng sẽ bị loại ngay.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
IM cùng với MG và các thương hiệu con của tập đoàn SAIC sẽ sớm được tiếp cận công nghệ pin thể rắn cho ôtô điện.
Đế chế thời trang trị giá hàng tỷ USD đến từ châu Âu giàu đến nỗi có thể biến họ hàng xa thành triệu phú chỉ sau một đêm.
Doanh số hơn 315.000 xe trong tháng 7 đưa BYD vào top 3 hãng xe bán tốt nhất thế giới.
Chiếc Model Y 3 hàng ghế tại Trung Quốc dự kiến có giá rẻ hơn và kích thước cũng lớn hơn bản ở Mỹ.
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Hãng xe MG đăng tải đoạn video có sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam khuyết mất vị trí của tỉnh Hà Giang.
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Doanh nghiệp nhỏ, vốn chỉ có kinh nghiệm làm game mobile gặp nhiều khó khăn khi bắt tay vào một dự án tầm cỡ AAA như Black Myth: Wukong.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.