Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.176 kết quả phù hợp

hàng hiệu tăng giá

KOL, KOC thoi trang khong de kiem tien hinh anh

KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền

0

Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.

Nganh FMCG nam qua chi tang truong vi tang gia hinh anh

Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá

0

Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.

Ly ca phe gia 100.000 dong khong con xa la hinh anh

Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ

0

Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.

Tui son rach duoc san don hinh anh

Túi sờn rách được săn đón

0

Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.

Nganh thoi trang xa xi ninh nhom sieu giau hinh anh

Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu

0

Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.

Xem thêm