Grab tăng giá cước và câu hỏi về mối quan hệ 'đối tác'
Theo chuyên gia, nếu không có nước đi đúng đắn, lợi nhuận của doanh nghiệp, thu nhập của tài xế sẽ sụt giảm và có thể khách hàng không chấp nhận giá cước mới, quay lưng.
1.139 kết quả phù hợp
Grab tăng giá cước và câu hỏi về mối quan hệ 'đối tác'
Theo chuyên gia, nếu không có nước đi đúng đắn, lợi nhuận của doanh nghiệp, thu nhập của tài xế sẽ sụt giảm và có thể khách hàng không chấp nhận giá cước mới, quay lưng.
Những xu hướng công nghệ kiến tạo mô hình doanh nghiệp số
Nền tảng công nghệ lõi như tự động hóa thông minh, AI, chuỗi khối và định danh số… được FPT dự đoán giúp doanh nghiệp kiến tạo trạng thái bình thường tiếp theo của tương lai.
'Tứ trụ' làm lên giá trị thương hiệu tỷ USD của Samsung
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Vấn nạn dùng máy tự động săn sale trong dịp Black Friday
Bạn đã từng chờ đợi, làm mới trang liên tục để chờ mua món hàng yêu thích với giá ưu đãi. Tuy nhiên, cố gắng này vẫn là vô ích khi cuối cùng bạn vẫn trễ hơn ''ai" đó.
Ai là người nắm giữ khối tài sản 258 triệu USD của Quách Phú Thành?
Quách Phú Thành không đích thân quản lý tài chính hay giao tài sản cho vợ nắm giữ, mà để một người quan trọng gắn bó với anh nhiều năm làm việc này.
Chi hơn 20 triệu săn hàng giảm giá ngày Black Friday
Trong ngày Black Friday, các trung tâm thương mại tại Hà Nội thu hút rất đông khách mua sắm. Nhiều người cũng tranh thủ thời gian này để mua sắm với số lượng lớn.
MUJI khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại TP.HCM
Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết đang cân nhắc việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới.
Thủ tướng: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
RitaVõ Depot ưu đãi cuối năm lên đến 50%
Trong mùa mua sắm cuối năm, RitaVõ Depot tung ưu đãi đến 50% cho tất cả mặt hàng vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, tặng kèm nhiều quà hấp dẫn.
2 người nổi tiếng bị kiện vì bán đồ Gucci, Dior giả
Kelly Fitzpatrick và Sabrina Kelly-Krejci đã sử dụng trang cá nhân để quảng cáo, bán các mặt hàng giả mạo.
7 chiếc túi đáng đầu tư nhất năm 2020
Mẫu túi yên ngựa Dior hay thiết kế cổ điển của Chanel đến nay vẫn bảo toàn được giá trị.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Hãng dược Mỹ khẳng định vaccine hiệu quả, giá chứng khoán tăng vọt
Giá cổ phiếu tương lai tăng vọt tại Phố Wall sau khi hãng dược Pfizer và BioNtech công bố thông tin tích cực về vaccine chống Covid-19.
Hãng Chanel, Louis Vuitton tiếp tục tăng giá giữa mùa dịch Covid-19
Trong tháng 10, túi xách và mặt hàng da của thương hiệu Pháp tăng giá từ 10% đến 22%.
Hàng trăm nhà văn tại Anh ủng hộ hiệu sách địa phương
Nhiều tác giả nổi tiếng ở Anh tham gia ủng hộ sáng kiến #SignForOurBookshops, thúc đẩy doanh số bán hàng ở các hiệu sách địa phương.
Giá ôtô tháng 11 - xe khuyến mại mạnh, xe cắt giảm ưu đãi
Bên cạnh những chương trình khuyến mại để xả hàng tồn đối với ôtô đời cũ, không ít mẫu xe bán chạy có dấu hiệu bị cắt giảm ưu đãi, thậm chí tăng giá trong tháng 11.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
VietinBank báo lãi thuần 9 tháng đầu năm tăng 3,2%
Theo báo cáo tài chính của VietinBank, hoạt động kinh doanh trong 9 tháng đầu năm có những chuyển biến tích cực, quy mô tài sản, thu nhập lãi thuần tăng trưởng tốt.
Mô hình 'one stop shop' - hướng đi mới của nội thất Việt
Chỉ sau hơn một thập kỷ, thị trường nội thất Việt đã chuyển mình sôi động hơn với sự góp mặt của mô hình mua sắm mới.