Hành trình 10 năm tạo dấu ấn khác biệt của Masterise Homes
10 năm có mặt trên thị trường, Masterise kiên định với tầm nhìn, thực hiện cam kết kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.
1.138 kết quả phù hợp
Hành trình 10 năm tạo dấu ấn khác biệt của Masterise Homes
10 năm có mặt trên thị trường, Masterise kiên định với tầm nhìn, thực hiện cam kết kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Các công ty kiểm toán và vấn đề về vốn
Kiểm toán là một ngành có vai trò quan trọng và khá đặc biệt trong nền kinh tế. Thế nên câu chuyện về vốn của các công ty kiểm toán lớn khiến các nhà quản lý phải cân nhắc kỹ.
Bữa trưa bỗng dưng thành gánh nặng
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.
Những 'bước đệm' giúp cho doanh nghiệp SME lấy đà tăng trưởng
Với nhiều phương án hỗ trợ từ Chính phủ cũng như các ngân hàng, doanh nghiệp SME được kỳ vọng bứt tốc tăng khả năng hấp thụ vốn và vực lại đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Các chuyên gia tại Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ đều đặt cược vào kịch bản giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao trong tuần tới.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Tiềm năng đầu tư của BST biệt thự trên không InterContinental Hạ Long
Với vị trí hiếm có bên vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Giá vàng nhẫn vượt 88 triệu/lượng
Vàng nhẫn tiếp tục tăng giá gần nửa triệu mỗi lượng trong phiên giao dịch sáng 23/10 trong khi vàng miếng SJC lại "đứng yên một chỗ".
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.