Tặng voucher đào tạo tại trường Việt Giao
Với mong muốn đồng hành “vững bước trên đường đời”, trường Trung cấp nghề Việt Giao tổ chức chương trình tặng voucher cám ơn khách hàng với ưu đãi học phí lên đến 25% tại 8 ngành đào tạo chuyên...
3.152 kết quả phù hợp
Với mong muốn đồng hành “vững bước trên đường đời”, trường Trung cấp nghề Việt Giao tổ chức chương trình tặng voucher cám ơn khách hàng với ưu đãi học phí lên đến 25% tại 8 ngành đào tạo chuyên...
Phương pháp “dạy - học” ngoại ngữ hiện nay dẫn đến một hệ quả tất yếu là phần lớn các bạn học trong trường chỉ để đối phó với các bài kiểm tra, bài thi mà không thể vận dụng vào giao tiếp trong...
Từ 1/6, các ngân hàng bắt buộc phải phân loại nợ theo phương pháp định lượng, xếp hạng khách hàng vay tiền. Đây là yêu cầu của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nhằm xử lý rủi ro trong hoạt động.
Một khách hàng ở Trung Quốc đã đến gửi tiền tiết kiệm bằng một xe đầy tiền lẻ mà ông cho biết là tiền thu được từ bán hàng.
Cua “made in Việt Nam” có kích thước bằng 2/3 hoặc một nửa so với cua hoàng đế “ngoại” đã được "mông má" để trở thành hàng xịn.
"Đại tá Nguyễn Thành Luân" - Nguyễn Chánh Tín, NSƯT Kim Xuân, ngôi sao trẻ Hàn Quốc Kangta, danh hài Hoài Linh… có mặt trong các phim lên sóng đầu tháng 1/2013.
"Phố len" Đinh Liệt (Hà Nội) vốn đã hẹp giờ càng hẹp hơn khi đợt rét đậm tràn về. Tại một vài cửa hàng, người mua phải xếp hàng chờ để vào chọn đồ chống rét.
Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM vừa công bố 12 nhóm ngành nghề “hấp dẫn” nhiều lao động năm 2013, chiếm hơn 91% tổng nhu cầu rao tuyển 270.000 lao động.
Trong bối cảnh ngành nghề đa dạng (hơn 3.000 ngành đào tạo trong cả nước), chọn lựa một ngành nghề phù hợp để “nhất nghệ tinh, nhất thân vinh” quả thật không dễ dàng.
Đối lập với sự vắng vẻ tại nhiều shop thời trang, các loại áo phao được bày bán trên vỉa hè luôn đông nghẹt khách và người bán thì tha hồ…chửi.
Ước mơ được trở thành đầu bếp làm việc trong các khách sạn 4-5 sao với mức thu nhập rất cao giờ không còn xa vời của các bạn trẻ.
Để thể hiện đẳng cấp siêu giàu của mình, tầng lớp đại gia thường nghĩ cách “đốt” tiền độc đáo dịp năm mới.