Giới trẻ đổ về phố Hàng Mã, Nhà thờ Lớn Hà Nội trước thềm Giáng sinh
Người dân Hà Nội cùng tập trung về Nhà thờ Lớn, phố Hàng Mã, các khu trung tâm thương mại... để check-in, vui chơi trong không khí nhộn nhịp đón Giáng sinh 2018.
4.099 kết quả phù hợp
Người dân Hà Nội cùng tập trung về Nhà thờ Lớn, phố Hàng Mã, các khu trung tâm thương mại... để check-in, vui chơi trong không khí nhộn nhịp đón Giáng sinh 2018.
Phố Hàng Mã (Hà Nội) lại tấp nập người mua bán phục vụ lễ Giáng sinh với nhiều màu sắc đẹp và bắt mắt.
Chỉ còn ít ngày nữa, Giáng sinh sẽ đến trong sự mong đợi của người dân khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, không khí Noel đã tràn ngập các nẻo đường từ Hà Nội đến TP.HCM.
Nhiều bạn trẻ thường thích tới các nhà thờ trong dịp Giáng sinh. Tuy nhiên năm nay, các bạn trẻ có thể đổi gió bằng việc check-in và tận hưởng không gian homestay độc đáo.
Biên tập viên Hoài Anh cho rằng mỗi người có một quan niệm khác nhau về sự giàu có. Trong đó, tiền bạc là một phần nhưng quan trọng hơn là những trải nghiệm và đóng góp cho xã hội.
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Đó là nhận định của ông Thomson Fam Siew Kat - Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam, tại buổi khai trương chi nhánh tại TPHCM và ra mắt dịch vụ ngân hàng số OCTO by CIMB.
"Đừng có mơ" có giai điệu bắt tai, tuy nhiên bài hát vướng tranh cãi vì được quảng bá bằng từ viết tắt "DCM" khiến khán giả liên tưởng tới nghĩa dung tục.
Để xây dựng một kế hoạch marketing B2B bài bản, doanh nghiệp cần phân tích kỹ lưỡng những yếu tố liên quan để nâng tỷ lệ thành công lên cao nhất.
Dựa trên nền tảng của AIDA, một số nhà tiếp thị đã phát triển mô hình 4A và sau này là 5A, được sử dụng phổ biến trong xây dựng chiến lược hay giảng dạy về hành trình khách hàng.
Ông Văn Tiến Hùng - chuyên gia Ngân hàng Thế giới (WB) chia sẻ góc nhìn về kết quả đổi mới trong kinh doanh, dịch vụ và nỗ lực làm hài lòng hơn 25 triệu khách hàng của EVN.
Để người dùng tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn, GoBear cung cấp công cụ tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm, tài chính minh bạch, miễn phí, dễ sử dụng.
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
Tương quan tâm lý giữa người mua và người bán rất quan trọng. Khi chấp nhận bán rẻ sản phẩm, doanh nhân đã tự đặt mình vào thế yếu, không có lợi cho những giao dịch về sau.
Trong khi phỏng vấn Monsta X, phóng viên của Access Hollywood không tìm hiểu về thành tích của nhóm này mà còn so sánh với BTS.
Tác giả sách bán chạy số một Việt Nam cho rằng nhà văn cần nỗ lực hết mình cho chất lượng tác phẩm, giữ phong độ viết, không qua loa cẩu thả thì bạn đọc mới yêu mến, tôn trọng.
Chiều 10/12, bức xúc vì không mua được vé, yêu cầu cử đại diện nói chuyện bất thành, hàng trăm người đẩy tung cửa Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phi xe 3 bánh tạo nên cảnh hỗn loạn.
Chiều 10/12, sau nhiều giờ chờ đợi, bỏ ăn trưa xếp hàng mà không được mua vé, hàng trăm người phá cửa, tràn vào bên trong trụ sở VFF gây nên cảnh tưởng hỗn loạn.