Nhà hàng ngon, quán cà phê đẹp mất khách vì toilet bẩn
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
3.476 kết quả phù hợp
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
Sự sụp đổ chớp nhoáng của ngân hàng Silicon Valley được coi là cú sốc với ngành tài chính, song giới chuyên gia nhận định vụ việc không nhiều khả năng gây ra "hiệu ứng domino".
Tại Nhật Bản, các hàng quán ăn uống và nhậu nhẹt không chỉ có tên gọi chung, mà văn hóa ăn nhậu cũng được tóm gọn bằng một cái tên, đó là izakaya.
Ba người đã bị bắt giữ ở Nhật Bản vì trò chơi khăm mất vệ sinh tại một nhà hàng sushi băng chuyền.
Năm 1943, cư dân của Imber và Tyneham chỉ có một tháng để sơ tán khỏi làng. Sau 80 năm, 2 ngôi làng này vẫn không người ở.
Để nhận được chiết khấu cao và giá nhập hàng tốt hơn từ Samsung, các chuỗi bán lẻ kích hoạt điện tử dòng Samsung Galaxy S23 để "lấy chỉ tiêu".
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Linh hồn của phở Hà Nội vẫn chính là nồi nước dùng. Theo ông Phở Hùng, muốn có được nồi nước dùng ngon, xương bò phải tươi, chắc…
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Nhiều chủ quán cho hay việc mở cửa hàng tại các căn biệt thự có những ưu - nhược điểm khác nhau. Điều khó nhất là cải tạo không gian nhưng vẫn giữ nguyên sự hoài cổ của công trình.
Những quán đã chi tiền tỷ để sửa chữa cũng nằm phủ bụi nhiều tháng trời, chưa biết khi nào sẽ được đón khách trở lại.
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Du khách Kristie Kellahan đã có trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm hang động Blue Grotto tại Capri (Italy), nơi được xem là tuyệt tác của tạo hoá với làn nước phát sáng đặc biệt.
2 cửa hàng hoa tươi cao cấp của Dalat Hasfarm vừa được khai trương tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc trong hoạt động mở rộng chuỗi theo mô hình bán lẻ hiện đại.
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Justin và Hailey Bieber ngồi hàng đầu trong show thời trang. Nhiều nghệ sĩ thể hiện gu thời trang sành điệu tại London Fashion Week.
Mỗi tháng, các quán karaoke phải trả hàng tỷ đồng tiền thuê mặt bằng, phí bảo trì, lương nhân viên... Sau hàng tháng trời gửi biên bản yêu cầu nghiệm thu, họ vẫn chưa được mở lại.