Số ca tử vong ở TP.HCM giảm mạnh trong thời gian siết chặt giãn cách
Chiều 16/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM tiếp tục tổ chức họp báo thông tin về tình hình dịch trong 24 giờ qua.
277 kết quả phù hợp
Số ca tử vong ở TP.HCM giảm mạnh trong thời gian siết chặt giãn cách
Chiều 16/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM tiếp tục tổ chức họp báo thông tin về tình hình dịch trong 24 giờ qua.
Louis Vuitton thổi hồn nghệ thuật vào BST túi Artycapucines
BST Artycapucines là sự kết hợp giữa nghệ thuật sáng tạo đến từ các nghệ sĩ và kỹ nghệ chế tác tinh xảo của Louis Vuitton.
Mua suất cơm tấm 50.000 đồng, tốn 44.000 đồng tiền ship ở TP.HCM
Nhiều người còn ngại đặt thức ăn mang về vì ít hàng quán mở bán, không tìm được shipper, phí giao hàng cao ngất ngưởng.
Một số hàng quán ở TP.HCM dự kiến mở cửa từ giữa tháng 9
Nhiều nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM cho biết tình hình hiện tại chưa khả quan để hoạt động lại dù được phép bán mang đi. Một số nơi đang lên kế hoạch mở cửa lại từ 15/9.
Hàng quán ở TP.HCM bối rối với '3 tại chỗ, 4 tự'
Nhiều quận, huyện tại TP.HCM cho biết dù đã phổ biến chính sách mở cửa lại tới các chủ nhà hàng, quán ăn từ ngày 9/9, đến nay vẫn chưa có hộ kinh doanh nào đăng ký hoạt động.
Kinh doanh xe máy tại TP.HCM 'đóng băng' trong mùa dịch
Tất cả cửa hàng kinh doanh xe máy trên địa bàn TP.HCM buộc phải đóng cửa từ vài tháng trước để hỗ trợ việc phòng, chống dịch Covid-19.
Sở Công Thương: Quán ăn khó mở cửa không phải vì thiếu nguyên liệu
Theo Sở Công Thương TP.HCM, việc chưa mở lại là do các quán đang cân nhắc về tổ chức "3 tại chỗ" và lượng khách khi bán nội quận chứ không phải vì thiếu nguyên liệu.
Lác đác hàng quán chuẩn bị mở cửa trở lại ở TP.HCM
Sau khi UBND TP.HCM cho phép loại hình kinh doanh dịch vụ ăn uống theo hình thức bán hàng mang đi được hoạt động trở lại, chỉ có một số ít cửa hàng chuẩn bị mở cửa.
Chủ quán ở TP.HCM: '200 khách nhắn hỏi nhưng chưa biết khi nào mở bán'
Trước sự hối thúc của khách quen, chủ quán ăn, tiệm cà phê ở TP.HCM sốt ruột nhưng chưa thể kinh doanh trở lại vì gặp nhiều khó khăn.
Ứng dụng sẵn sàng bán mang đi, nhưng hàng quán TP.HCM thì chưa
Các ứng dụng giao đồ ăn cho biết đã sẵn sàng cả về mặt nền tảng lẫn lực lượng shipper, tuy nhiên nhiều hàng quán vẫn gặp khó trong việc trở lại kinh doanh nội quận TP.HCM.
Nhiều chuỗi F&B lớn ở TP.HCM chưa muốn mở cửa trở lại
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Hàng quán tại TP.HCM vẫn chưa mở cửa dù đã được bán mang đi
Không nhập được nguyên liệu, không nắm được quy định của thành phố và chưa đăng ký bán hàng qua ứng dụng, nhiều nhà hàng ở TP.HCM chưa thể bán mang đi.
Shipper ở TP.HCM đã dễ giao hàng liên quận hơn
Sau ngày 16/8 gặp khó khi giao hàng thiết yếu liên quận, tới ngày 17/8, shipper TP.HCM với đầy đủ giấy tờ và nhận diện đã qua các chốt kiểm soát của cơ quan chức năng dễ dàng hơn.
Bách Hóa Xanh có rơi vào khủng hoảng?
Chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh đang hứng chịu nhiều chỉ trích vì tăng giá thực phẩm, bán hàng cao hơn giá niêm yết. Đại diện siêu thị hứa sẽ không tăng giá bất hợp lý.
Người trẻ ở TP.HCM kể chuyện 'tự xử' tóc tai mùa dịch
Không thể ra ngoài cắt tóc, nhiều người đã tìm cách tự "giải cứu quả đầu" hay nhờ vợ cắt tóc dùm trong những ngày TP.HCM giãn cách xã hội kéo dài.
Icon Denim bắt tay NTCServices phát triển livestream thời trang nam
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.
Lễ hội Nhật - Việt thu hút hàng nghìn người tham dự tại TP.HCM
Sau 2 lần hoãn do dịch Covid-19, lễ hội văn hóa Nhật - Việt lần thứ 7 được tổ chức ở TP.HCM vào cuối tuần này. Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn.
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Động thổ dự án BĐS hàng hiệu Marriott International tại TP.HCM
Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam chính thức khởi công vào ngày 24/3. Đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất thế giới của thương hiệu này.
Sức mua tăng, thị trường bán lẻ hứa hẹn khởi sắc hậu Covid-19
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.