Cách truyền thông hiện đại định hình Giáng sinh
Thông qua quảng cáo, các doanh nghiệp đã biến Giáng sinh thành một ngày lễ gắn với mua sắm, tặng quà, thúc đẩy tiêu dùng.
1.863 kết quả phù hợp
Cách truyền thông hiện đại định hình Giáng sinh
Thông qua quảng cáo, các doanh nghiệp đã biến Giáng sinh thành một ngày lễ gắn với mua sắm, tặng quà, thúc đẩy tiêu dùng.
Khi ba mẹ là ‘cao thủ’ chốt đơn online
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
Nơi phụ nữ độc thân bị coi là gánh nặng
Ở Ấn Độ, các cô gái được nuôi dạy để trở thành người vợ, người mẹ tốt vì quan niệm hôn nhân là mục tiêu quan trọng nhất của phụ nữ. Tuy nhiên, không ít cá nhân chọn con đường khác.
Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
Kinh tế Mỹ thoát suy thoái - ván cược lớn của giới đầu tư
Bất chấp những dấu hiệu cảnh báo, các nhà đầu tư chuyên nghiệp đặt cược rằng Mỹ sẽ tránh được một cuộc suy thoái.
Việt Nam coi Nigeria là một trong những đối tác ưu tiên tại châu Phi
Chủ tịch nước hoan nghênh Phó tổng thống Nigeria Osinbajo lần đầu thăm Việt Nam, tin tưởng chuyến thăm sẽ góp phần củng cố và tạo xung lực mới cho quan hệ hai nước.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính
Tại Việt Nam, Unilever tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nhằm đạt mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị có lượng phát thải ròng bằng 0 vào năm 2039.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Nestle nâng dự báo tăng trưởng lần thứ ba trong năm nay
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Nghề ít người biết thời bão giá
Edgar Dworsky đã trở thành chuyên gia hàng đầu về “shrinkflation”, hiện tượng nhà sản xuất âm thầm giảm trọng lượng sản phẩm để tránh tăng giá trong thời buổi lạm phát.
Đức tìm kiếm bước ngoặt trong quan hệ thương mại với Trung Quốc
Thủ tướng Đức đã tiến hành một loạt thay đổi chính sách dưới thời đại "Zeitenwende", song trong mối quan hệ thương mại với Trung Quốc điều đó dường như là chưa đủ.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Hà Nội khuyến mại đến 100%, mở cửa đến 2h sáng
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
'Tự vẽ' chức danh khi đi xin việc
Nhiều người xưng là "Giám đốc", "Trưởng bộ phận"... song chỉ là nói khống chức danh hoặc được công ty thổi phồng vị trí để có một danh xưng ấn tượng hơn.
Financial Times đánh giá cao công nghệ pin vonfram của Nyobolt
Nyobolt - công ty nghiên cứu chế tạo pin vonfram được Masan High-Tech Materials đầu tư - đã vượt nhiều ứng cử viên để vào chung kết Tech Champions 2022 do Financial Times tổ chức.